Chi phí niềng răng được xếp vào danh sách câu hỏi được quan tâm hàng đầu trong thời gian qua khi công nghệ chỉnh nha Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Dưới đây là thông tin niềng răng có hết hô không gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Niềng răng thẩm mỹ là như thế nào?

Đối với nhiều người, sở hữu hàm răng không đẹp, không đều, mọc thưa, lệch hay bị hô, móm... Đều khiến họ cảm thấy mất tự tin, cấu trúc khớp cắn không đều. Ngoài ra, hàm răng bị xô lệch còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường…


Phương pháp chỉnh nha niềng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người mong muốn có một hàm răng chắc khỏe và đều đặn hơn. Có nhiều người thắc mắc tại sao người này lại được tháo niềng nhanh hơn so với người kia hoặc ngược lại. 

Trên thực tế, không có một con số chung cho thời gian niềng răng của bất kỳ ai, bởi đeo niềng nhanh hay chậm còn do nhiều yếu tố tác động. Thời gian niềng răng mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chi phối như quá trình niềng răng, độ tuổi thực hiện, tình trạng răng miệng...

Các loại niềng răng chỉnh nha

Đối với niềng răng mắc cài, dụng cụ chỉnh nha chính gồm mắc cài và dây cung. Mắc cài thường được làm bằng kim loại, sứ hoặc pha lê được gắn lên bề mặt trước hoặc phía trong răng. Và dây cung được luồn qua các mắc cài để tác dụng lực ổn định, nhẹ nhàng để di chuyển răng vào vị trí lý tưởng.


Đối với niềng răng trong suốt, thiết bị chỉnh nha thường được làm bằng vật liệu nhựa mạnh gọi là polycarbonate. Thiết kế dạng khay trong vừa khít với dạng răng của bạn, giúp điều chỉnh răng theo đúng phác đồ điều trị với ưu điểm niềng như không niềng, người đối diện khó nhận ra rằng bạn đang niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top