Răng hô hay răng vẩu là tình trạng phổ biến, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự hài hòa của khuôn mặt và làm bạn mất tự tin trong cuộc sống cũng như khi giao tiếp. Cùng nha khoa tìm hiểu các phương pháp chỉnh răng hô hiệu quả và niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền nhé!

Hàm răng trên niềng thì có hiệu quả không?

Hiện nay, có nhiều phương pháp để niềng răng bao gồm cả niềng răng 1 hàm như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng bằng khay trong suốt. Tuy nhiên, việc can thiệp niềng răng trên 1 hàm không đúng cách có thể gây ra nhiều nguy cơ:


- Hàm răng bị sai lệch khớp cắn nhiều hơn

- Nguy cơ đau khớp thái dương hàm

- Nguy cơ biến dạng khuôn mặt do tác dụng lực không đều ở 2 hàm răng

- Tốn kém chi phí niềng răng 1 hàm để rồi không thu được kết quả lại phải tốn thêm tiền khắc phục hậu quả

- Tốn kém thời gian và công sức để can thiệp răng lại từ đầu

Làm thế nào để giảm rủi ro khi niềng răng?

Để hạn chế tối đa những biến chứng khi niềng răng, đầu tiên bạn phải xác định được việc niềng răng có thật sự cần thiết hay không và nên lường trước những nguy cơ có thể xảy ra khi niềng răng.

Mặc dù, niềng răng là kỹ thuật không gây nguy hiểm, nhưng vẫn có thể khiến bệnh nhân gặp rất nhiều biến chứng. Hiện nay, các phòng khám nha khoa niềng răng tương đối nhiều. 

Nếu đang có nhu cầu chỉnh răng bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại để quá trình niềng răng diễn ra an toàn và đạt kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top