Răng sâu nếu không được chữa trị sớm sẽ lây lan và phá hủy các răng lân cận. Bọc răng sứ chính là giải pháp lý tưởng giúp giải quyết tình trạng này. Tuy nhiên, với răng hàm bị sâu có nên bọc răng sứ không? răng sứ có tẩy trắng được không? Và chi phí cho bọc chiếc răng hàm bị sâu là bao nhiêu? Cùng nghe bác sĩ Hoan tới từ nha khoa giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp tạo lớp vỏ sứ bao quanh răng thật. Lớp vỏ này được tạo hình giống như hình thể của răng thật, có màu sắc tương đồng với răng thật và đảm bảo được chức năng cắn, ăn nhai. Bọc răng sứ giúp khắc phục toàn bộ răng bị khiếm khuyết hay hư hỏng như: răng sứt mẻ, gãy vỡ, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu răng thưa hở kẽ, răng nhiễm màu kháng sinh.

Tùy theo tỷ lệ mài cùi mà răng có thể bị kích ứng và ít nhiều gây đau nhức khó chịu, nhưng cảm giác này sẽ không xuất hiện nếu trước đó bạn đã được các bác sĩ tiến hành gây tê, giúp khách hàng thoải mái, xóa bỏ lo lắng bọc răng sứ có đau không và an tâm hơn khi thực hiện.

Bọc răng sứ có đau không?

Vì bọc răng sứ phải mài cùi nên bọc răng sứ, việc này sẽ tác động vào răng thật, loại bỏ một phần men răng bên ngoài và sẽ gây ra những khó chịu, đau nhức. 

Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nha khoa hiện đại, bạn cũng không nên lo lắng quá về vấn đề làm răng sứ có đau không vì trước khi tiến hành mài cùi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê, gây tê cục bộ.


Hơn nữa, với tay nghề khéo léo, đúng kỹ thuật, quá trình mài răng được thực hiện nhanh chóng, nhẹ ngàng, đúng tỷ lệ trong khoảng 10-15 phút nên bạn có thể yên tâm khi mài cùi răng sẽ không gây đau đớn như bạn nghĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top