Trong thời đại 4.0 hiện nay, niềng răng để khắc phục khuyết điểm về răng lệch lạc, hô, móm nhẹ hay răng thưa hàm trên hoặc hàm dưới là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết niềng răng có làm răng yếu đi không, chi phí là bao nhiêu. Theo dõi kiến thức mà nha khoa cung cấp dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này nhé.

Vì sao nên niềng răng?

Vì nhiều nguyên nhân khiến răng lệch lạc, mọc chen chúc, mọc thưa hay hô móm...ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài hòa và nét thẩm mỹ của khuôn mặt, nếu không điều chỉnh kịp thời sẽ phát sinh các bệnh lý về răng như: Giảm chức năng nhai do sai khớp cắn niềng răng móm trong bao lâu, sâu răng, mòn răng, viêm nha chu, tụt nướu xuất hiện. 


Do đó niềng răng hô giúp chỉnh lại những lệch lạc răng, hàm, mặt giúp bạn có được nụ cười đẹp tự nhiên, một gương mặt hài hòa không hô móm, ngăn ngừa sự phát triển các bệnh lý về răng miệng. 

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu?

Nếu chỉ niềng răng 1 hàm thì chi phí sẽ thấp hơn khi bạn niềng răng cả 2 hàm. Đây được xem là 1 giải pháp tiết kiệm chi phí khi thực hiện. Tuy nhiên để đảm bảo có một khớp cắn chuẩn, hàm răng đều đẹp thì tốt nhất bạn nên chỉnh nha cả hai hàm nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.  

Nếu chỉ định niềng răng không đúng sẽ khiến kết quả không được như mong muốn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ đồng thời kéo dài thời gian điều trị.


Hiện nay, có hàng trăm cơ sở nha khoa mọc lên, với chi phí chỉnh nha, giá niềng răng 1 hàm đa dạng, giảm giá siêu sâu, đáp ứng tất cả nhu cầu niềng răng thẩm mỹ của quý khách hàng. Nhưng chi phí có đúng với những lời quảng cáo và chất lượng điều trị hay không, chính khách hàng mới là người kiểm chứng. 

Cũng chính vì vậy, băn khoăn niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu là phù hợp để có kết quả tối ưu nhất của khách hàng là điều dễ hiểu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top