Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, thưa, vẩu, móm... khiến việc ăn uống của bạn gặp nhiêu khó khăn. Không chỉ vậy, tình trạng răng xấu còn gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới thẩm mỹ gương mặt bạn. Chúng là bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và ngại cười. Hiểu được điều này, kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3d clear ra đời như một giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có đau không

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D clear là phương pháp chỉnh nha hiện đại, áp dụng sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ nha khoa trong quá trình chỉnh nha. Phương pháp này giúp khắc phục các nhược điểm trên răng như răng mọc mọc lộn xộn, răng thưa, lệch lạc, móm, hô... 

Các trường hợp có thể áp dụng niềng răng không mắc cài*

Cũng là kỹ thuật niềng răng, tuy nhiên niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài truyền thống mà thay vào đó là sử dụng một loại khay trong suốt, có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một giải pháp tối ưu dành cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào những mắc cài lộ liễu. 

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trung tâm nha khoa áp dụng niềng răng không mắc cài 3D Clear với quy trình chuẩn, tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 1: Khách hàng khi đến trung tâm nha khoa được trình bày nguyện vọng chỉnh nha và được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, đồng thời tư vấn giải pháp áp dụng phù hợp. Kỹ thuật bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội nếu răng bị móm nhiều?

Khay niềng răng bằng nhựa*

Bước 2: Cho khách hàng thực hiện các thao tác chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric đồng thời Scan 3D dấu hàm răng của khách hàng và chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Dựa vào những dữ liệu trên và file Scan 3D để phân tích và xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Thiết kế khay hàm dựa trên kết quả phân tích. Khay hàm được thiết kế dựa trên kết quả X-quang chính xác của bệnh nhận vì vậy lúc đeo vào vừa khít với khuôn hàm.

Bước 5: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn về cách mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clearcũng như cách chăm sóc răng miệng trong liệu trình chỉnh nha niềng răng.

Có thể tháo lắp thuận lợi lúc cần thiết*

Sở hữu một hàm răng đẹp giúp răng mặt bạn cuốn hút với nụ cười thiện cảm, đầy tự tin. Tuy nhiên, để kết quả niềng răng không mắc cài 3D Clear đạt như mong đợi, quý khách hàng nên trực tiếp đến trung tâm để được các nha sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ.
  • Bài viết trích nguồn tại: suckhoechomoinhank.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346
 
Top