Bọc răng sứ khắc phục được tình trạng răng hư hỏng, nhiễm màu, không đều… giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, đều đặn nhanh hơn những phương pháp nha khoa khác. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dán răng sứ veneer giá bao nhiêu dưới đây.

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là kỹ thuật phục hình răng được áp dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này phù hợp cho những trường hợp mất một hay nhiều răng. Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật của 2 chiếc răng bên cạnh những răng đã mất để là cùi răng nâng đỡ cầu răng sứ.

Cấu tạo của cầu răng sứ gồm 2 phần, 2 mão răng ở 2 bên và số răng giả thay thế răng đã mất nằm ở giữa. Với phương pháp này yêu cầu 2 chiếc răng bên cạnh những răng đã mất phải còn khỏe mạnh thì mới nâng đỡ được cầu răng. 

Cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ tốt

Một trong những cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ vô cùng quan trọng bạn không thể bỏ qua đó là tái khám định kỳ. Mỗi lần tái khám, niềng răng khểnh giá bao nhiêu bạn không chỉ được kiểm tra sức khỏe của răng sứ mà kiểm tra được tổng quát sức khỏe răng miệng mình để có phương pháp điều trị kịp thời khi có vấn đề xảy ra. 

Duy trì thời gian tái khám định kỳ 4 – 6 tháng một lần là một thói quen tốt. Hãy đến với nha khoa để bác sĩ kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mức độ mảng bám răng, sự chắc khỏe của nướu,…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top