Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng miệng hàng đầu hiện nay được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng răng miệng không mấy hoàn hảo. Cùng tìm hiểu về các kỹ thuật bọc răng sứ hiện nay và răng sứ veneer có tốt không qua bài viết dưới đây.

Những trường hợp nên thực hiện bọc răng

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp Nha khoa thẩm mỹ khác nhau. Trong đó, thực hiện bọc răng sứ được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm sau:

- Tình trạng răng ngả màu, mất tính thẩm mỹ.

- Răng bị hô, răng thưa hay răng bị lệch lạc cũng có thể khắc phục bằng phương pháp này.

- Răng bị mẻ mất mính thẩm mỹ.

- Hay phương pháp này có thể áp dụng đối với những trường hợp mong muốn sở hữu được hàm răng đều và đẹp như ý muốn.

Trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được kỹ thuật bọc răng phù hợp. Nhằm mang lại hàm răng đẹp như ý muốn.

Loại răng sứ nào có màu sắc tự nhiên nhất?

Khi thực hiện phục hình lại răng sứ, tốt nhất bạn nên chọn những loại răng sứ có màu sắc tự nhiên, niềng răng invisalign giá bao nhiêu độ bền chắc cao và khả năng chống bám màu hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng răng sứ có tẩy trắng được không. 

Hiện nay, các loại răng sứ thuộc dòng răng sứ toàn sứ đang được ưa chuộng rất nhiều. Một số loại như răng sứ Emax, răng sứ Venus hay răng sứ Cercon có ưu điểm nổi trội về độ bền, khả năng chịu lực, màu sắc tự nhiên, tuổi thọ duy trì nhiều năm mà không bị đổi màu hay ố vàng. 

Ngoài ra, để duy trì độ trắng sáng, bạn nên có cách chăm sóc răng sứ khoa học. Nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm sậm màu, các chất kích thích, dừng hút thuốc lá và có chế độ sinh hoạt hợp lý. 

Nên nhớ răng, thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng lên mô răng thật, đối với vật liệu nhân tạo sẽ không có tác dụng. Để hạn chế việc phục hình lại nhiều lần có thể ảnh hưởng đến cùi răng thật, chúng tôi khuyến cáo bạn nên từ bỏ thói quen uống rượu, bia. Điều này còn giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể của bạn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top