Niềng răng hô giá bao nhiêu? Niềng răng là phương pháp chỉnh nha giúp sắp xếp lại các răng mọc lệch trở nên ngay ngắn và đều đặn hơn trên cung hàm. Bên cạnh đó, phương pháp này không chỉ cải thiện chức năng ăn nhai mà còn trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé!

Niềng răng hô giá bao nhiêu? Có đắt không

Niềng răng được biết đến là phương pháp có chi phí cao, vì đòi hỏi kỹ thuật thực hiện khó. Chi phí niềng răng hô sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng sai lệch và phương pháp niềng răng. Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến tại các phòng nha là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. 

Niềng răng hô giá bao nhiêu với mắc cài sứ*

Với các kiểu niềng răng thẩm mỹ gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ, pha lê, mắc cài mặt trong. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất. Đây là cách niềng răng truyền thống, phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể áp dụng cho các trường hợp hô ở mức độ nhẹ hay nặng. Niềng răng mắc cài không mang lại tính thẩm mỹ cao, khó vệ sinh răng miệng. So với niềng răng không mắc cài thì niềng răng mắc cài có chi phí thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, người đối diện sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng vì khay niềng răng có màu trong suốt, ôm sát vào răng, dễ dàng tháo lắp khi sử dụng. Đó chính là lý do vì sao niềng răng không mắc cài có chi phí cao. 

Niềng răng hô có đau không?

Ngoài thắc mắc niềng răng hô giá bao nhiêu tiền thì nhiều người còn lo lắng niềng răng hô có đau không. Theo các chuyên gia nha khoa thì khi niềng răng, bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo phù hợp để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Ở giai đoạn đầu, khi chưa quen với sự có mặt của mắc cài, răng bắt đầu dịch chuyển thì bạn sẽ có cảm giá hơi đau ê nhức. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất.

Niềng răng hô cho hàm răng đều đẹp*

Ngoài ra, niềng răng có đau không còn phụ thuộc và tay nghề của bác sĩ, bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao sẽ niềng răng an toàn và hiệu quả. Ngược lại, bác sĩ có tay nghề yếu kém, niềng răng sai quy trình kỹ thuật sẽ gây đau nhức và biến chứng nguy hiểm.

Trên đây là những thông tin về niềng răng hô giá bao nhiêu mà bạn nên nắm rõ khi có mong muốn thực hiện. Để có quá trình niềng răng thuận lợi, đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên sớm đến nha khoa thực hiện thăm khám và lựa chọn dịch vụ niềng răng.
 
Top