Ngày nay công nghệ niềng răng là giải pháp có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như: Răng bị hô, răng móm, răng mọc lệch lạc, răng mọc thưa… Nếu hàm răng của bạn có khuyết điểm trong số những khuyết điểm này thì bạn có thể đến nha khoa để niềng răng thẩm mỹ và bạn sẽ sở hữu một hàm răng thẳng đều. Giúp bạn lấy lại vẻ tự tin vốn có.


Làm gì khi răng bị hô hai hàm?

Tuy nhiên phương pháp chung có thể sử dụng là niềng răng nhưng hướng chỉnh nha là khác nhau vì mỗi người có cấu trúc hàm răng khác nhau nên cách chỉnh nha sẽ do bác sĩ lên kế hoạch sau khi thăm khám sức khỏe răng miệng cho bạn. Vậy bạn có biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền.

Chẳng hạn nếu hàm răng của bạn bị hô thì bạn vẫn có thể niềng răng để cải thiện hàm răng nhưng mỗi bệnh nhân sẽ có mức độ bị hô là khác nhau. Có người sẽ hô nhẹ, có người thì bị hô rất nặng.

Nếu bạn có cấu trúc hàm răng hô nhẹ thì bạn có thể tiến hành niềng răng hàm trên để khắc phục phần răng hàm răng bị hô để cho hai hàm răng cân đối và có khớp cắn đúng. Nhưng không phải ai cũng biết Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền

Nhưng với trường hợp hô nặng thì có thể hướng chỉnh nha sẽ khác. Trước tiên các bạn cần tham khảo cấu trúc hàm răng bị hô nặng là như thế nào.

Hàm răng bị hô nặng có thể là do cả hai hàm cùng bị hô và tạo ra khớp cắn hở. Có thể mức độ hô nặng và không thể khép kín môi. Trong trường hợp này thì cần kết hợp niềng răng hàm trên và niềng răng hàm dưới cùng một lúc thì mới mang lại hiệu quả cao và đồng nhất về thời gian nắn chỉnh hàm răng.

Các muốn biết chắc chắn về hướng chỉnh nha thì các bạn nên trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ thăm khám sức khỏe răng miệng cho bạn trước khi chỉnh nha. Khi bác sĩ xác định được cấu trúc hàm răng của bạn thì bác sĩ sẽ có kế hoạch chỉnh nha cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246
 
Top