Implant một phương pháp được coi là một phát minh đánh dấu sự phát triển của ngành nha khoa cho đến thời điểm hiện tại. Quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao dành cho những trường hợp mất răng. Nhiều bệnh nhân hiện nay đã lựa chọn phương pháp cấy ghép răng này để phục hồi hàm răng của mình. Vậy, tại sao lại chọn cấy ghép implant? 

Vì sao nên chọn cấy ghép Implant ?
Khi bạn bị gãy răng, mất răng thì phục hồi lại răng đã mất là việc làm cần thiết. Trong các phương pháp trồng răng giả hiện nay, cấy ghép Implant là phương pháp hữu hiệu nhất. Cấy ghép implant khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trồng răng giả trước đây như không đảm bảo vệ sinh, không chắc chắn và màu sắc kém tự nhiên. Cấy ghép implant tồn tại lâu dài không kém gì răng thật, nằm cố định vị trí trên hàm, đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ, phục hồi các chức năng vốn có của răng, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Quy trình cấy ghép Implant.


Bước 1: Thăm khám, tư vấn, chụp phim CT kiểm tra xương hàm.


Bước 2: Đặt lịch cấy ghép implant.

Bước 3: Cấy ghép implant.

Bước 4: Phục hình tạm trong quá trình lành thương.

Bước 5: Tái khám bác sĩ.

Bước 6: Phục hình răng sứ trên trụ implant.

Vì sao nên chọn cấy ghép Implant?

Địa chỉ cấy ghép Implant nha khoa uy tín nhất? 

Cấy ghép Implant nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM hiện nay . Trung tâm nha khoa Đăng Lưu sở hữu trong tay một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như những trang thiết bị vô cùng hiện đại, đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật cấy ghép Implant.

Phụ trách chính của nha khoa Đăng Lưu là Ths BS Nguyễn Quang Tiến, là một người đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Dr Tiến của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Dr Tiến đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, trải nghiệm thực tiễn hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép implant nên chắc chắn sẽ giúp bạn cấy ghép Implant thành công. Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được Dr Tiến tư vấn về cấy ghép Implant, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Những chia sẻ của chúng tôi ở trên phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết về cấy ghép Implant cũng như chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý cụ thể cho trường hợp của bạn như thế nào, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top