Thời gian điều trị của một ca phẫu thuật niềng răng được phụ thuộc vào các loại mắc cài niềng răng mà người bệnh đang sử dụng . Tuy nhiên, mỗi ngườivới mỗi tình trang khuyết điểm răng miệng khác nhau sẽ phù hợp với một loại mắc cài khác nhau. Biết được đặc điểm, cấu tạo và tính năng của từng loại mắc cài sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với khả năng của mình giúp hiệu quả niềng răng được cao nhất.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Hiện nay, kỹ thuật niềng răng với mắc cài tự đóng Speed là một biện pháp niềng răng được nhiều khách hàng đánh giá cao vì những hiệu quả của nó mang lại . Vậy những ưu điểm của niềng răng mắc cài tự đóng là gì? Ưu nhược điểm của khí cụ này là gì ? Chúng ta hãy theo dõi bài viết sau đây, 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự đóng Speed là gì

Thứ nhất, niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế khá đặc biệt với vật liệu có độ đàn hồi cao nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, lực tác động của mắc cài lên răng cũng nhẹ nhàng nên bệnh nhân luôn có cảm giác thoải mái trong thời gian mang mắc cài.

Niềng răng mắc cài tự đóng

Niềng răng mắc cài kim loại

Thứ hai,  kỹ thuật niềng răng mắc cài tự đóng có thiết kế không nhiễm màu thức ăn nên tính thẩm mỹ cao. Bệnh nhân khi mang mắc cài qua thời gian mà không sợ bị đen hoặc vàng nên thoải mái hơn.

Thứ ba, bề mặt của mắc cài speed nhỏ và tròn nên vệ sinh răng miệng thực hiện dễ dàng hơn.

Thứ tư, phần cạnh của mắc cài trơn láng nên bệnh nhân sẽ dễ dàng hơn trong việc nhai thức ăn.

Thứ năm, niềng răng bằng mắc cài tự buộc sẽ rút ngắn thời gian niềng răng và số lần tái khám cũng ít hơn nên không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

Chính vì mắc cài tự đóng có nhiều ưu điểm nên nó được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người gặp khuyết điểm về răng. Chính vì vậy sự ra đời của mắc cài tự đóng là bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa.

Niềng răng mắc cài tự đóng
Nhiều loại mắc cài niềng răng cho bạn chọn

Ngoài mắc cài tự đóng còn có các loại mắc cài niềng răng khác cũng đạt hiệu quả cao như niềng răng mặt trong. Niềng răng mặt trong có rất nhiều ưu điểm và có lẽ ưu điểm lớn nhất là có thể che giấu mắc cài trong thời gian niềng răng. Nhiều người thường thấy những ưu điểm tuyệt vời của nó nên cũng hay nghĩ là phương pháp này sẽ rất tốn kém. Niềng răng mặt trong và niềng răng mắc cài tự đóng có giá cao hơn so với các loại mắc cài thông thường.

Niềng răng mắc cài tự đóng
Niềng răng cho nụ cười tươi tắn

Bạn hãy chủ động liên lạc với bác sĩ nha khoa theo thông tin bên dưới bài viết nếu hàm răng của bạn gặp các vấn đề như lệch lạc, thưa vẩu hay muốn tìm hiểu về cấy ghép implant ở đâu . Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa nên việc lựa chọn một cơ sở nha khoa hiện đại, chất lượng và uy tín như Nha khoa Đăng Lưu là điều cần thiết vì niềng răng là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười dễ mến và thân thiện với mọi người.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top