Cấy ghép implant 4S là công nghệ tiên tiến trong phục hình răng cố định với hình thức cấy ghép răng implant. Tuy nhiên, để thực hiện cấy ghép implant 4S, chi phí cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền thành công thì phải thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Ưu điểm của cấy ghép implant 4S là hạn chế một cách tối đa khả năng xâm lấn tối đa cho bệnh nhân, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế để điều trị và đảm bảo đúng chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Quy trình cấy ghép implant 4S

Trụ implant bám chắc vào chân răng

Quy trình làm răng implant 4S bao gồm các bước sau đây:

Đầu tiên, bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng và sức khỏe của bệnh nhân xem có đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép răng implant hay không.

Nếu bệnh nhân đủ điều kiện cấy ghép implant thì bác sĩ bắt đầu chụp phim, kiểm tra mật độ xương hàm và độ dày của xương như thế nào.

Sau đó bác sĩ sẽ tính toán độ dài, đường kính và kích cỡ của xương hàm để đặt implant cho thích hợp với vị trí ở vùng răng bị mất.

Quy trình cấy ghép implant 4S
Bác sĩ kiểm tra răng miệng cho bệnh nhân

> Có những yếu tố nào quy định niềng răng invisalign giá bao nhiêu tại các cơ sở nha khoa uy tín?

Bác sĩ vệ sinh khoang miệng để đảm bảo môi trường miệng sạch sẽ không bị nhiễm bẩn khi thực hiện cấy ghép răng implant.

Tiến hành gây tê trước khi điều trị.

Bác sĩ dùng trụ implant để cắm trực tiếp vào xương hàm bằng máy khoan gắn đầu cắt mà không cần phải rạch lợi.

Mỗi implant chỉ mất khoảng 15 – 20 phút nên không làm mất thời gian của mọi người. Sau khi cấy trụ implant bác sĩ sẽ tiến hành nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng gửi Labo nha khoa để thiết kế mão răng sứ cho phù hợp. Bác sĩ sẽ phục hình răng tạm trong thời gian chờ trụ implant bám chắc vào xương hàm.

Quy trình cấy ghép implant 4S
Cấy ghép implant nhanh chóng
Khi trụ implant đã chắc chắn thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ thật lên trên trụ implant. Như vậy là hoàn thành ca cấy ghép răng implant. Bác sĩ đặt lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau cấy ghép implant.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 
 
Top