Bạn sẽ không còn lo lắng vì cơ thể thiếu cân nữa với những loại thức uống từ trái cây mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Các loại thức uống tăng cân cho người gầy tăng cân
Các loại thức uống làm từ những loại trái cây tươi không những tốt cho sức khỏe, giúp phòng chóng bệnh tật mà giúp bạn tăng cân hiệu quả. Đây là phương pháp tăng cân được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các loạithức uống tăng cân cho người gầy dưới đây.

Sinh tố chuối- sữa tươi
Đây là thức uống tăng cân an toàn cho người gầy, mỗi ngày hãy uống 1 đến 2 ly sinh tố chuối và sữa tươi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Bạn có thể tự làm thức uống này tại nhà. Cách làm cũng rất đơn giản, chuối đem lột vỏ, cắt tròn rồi cho chuối, sữa tươi, sữa đặc vào máy sinh tố để xay nhuyễn, nếu bạn thích uống lạnh thì cho đá vào. Sau đó, cho sinh tố ra ly và uống đều đặn mỗi ngày, bạn có thể làm vừa đủ cho một ngày uống và cho vào tủ lạnh.

Sinh tố chuối và bơ
Bơ là loại quả chứa nhiều chất béo tự nhiên rất tốt cho cơ thể. Việc kết hợp thức uống giữa chuối và bơ sẽ tạo thành hỗn hợp thơm ngon, béo gậy, giúp bạn tăng cân nhanh chóng và an toàn.

Bạn hãy lột vỏ bơ, bỏ hạt, xắt miếng. Chuối cũng lột vỏ và cắt thành hình tròn. Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn như bơ, chuối, sữa tươi vào máy sinh tố xay nhuyễn. Cuối cùng, bạn hãy cho ra ly và uống. 

Điểm danh các loại thức uống hỗ trợ tăng cân cho người gầy
Sinh tố bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng

Sinh tố bơ và dừa
Dừa là loại quả chứa đầy chất béo và giàu calo, vì thế dừa sẽ được nằm trong danh sách các thực phẩm giúp bạn lên cân đều nhất. Sự kết hợp giữa bơ và dừa sẽ tạo nên một loại thức uống đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

Bơ lột vỏ, bỏ hạt, cắt thành miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố. Tiếp theo, cho nước dừa vào. Cho tiếp sữa tươi, sữa đặc vào xay nhuyễn. Cuối cùng, hãy cho ra cốc và thưởng thức.

Sinh tố chuối và dâu tây
Chuối đem bỏ vỏ, cắt lát. Dưa đem rửa sạch với muối, cắt lát. Cho chuối, dâu, sữa tươi, sữa đặc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Dâu tây là loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C giúp cơ thể hấp thụ và trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn tăng cân dễ dàng. 

Nước ép cam
Trong cam có chứa nhiều vitamin C và glucose, bạn có thể sử dụng loại trái cây này kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để tăng cân hiệu quả. Loại nước ép trái cây này nên uống sau khi đã ăn no, đây là loại nước không những hỗ trợ giúp bạn tăng cân mà còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Sữa và bí đỏ
Bí đỏ là loại quả dễ dàng tìm kiếm, có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung các dưỡng chất như Dừa là loại quả chứa đầy chất béo và giàu calo, vì thế dừa sẽ được nằm trong danh sách các thực phẩm giúp bạn lên cân hiệu quả nhất.

Bí đỏ sau khi gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành lát mỏng thì cho vào nồi hấp cho chính. Tiếp theo, cho bí vừa hấp xong vào máy xay sinh tố xay nhỏ. Cho thêm 1 lít sữa tươi không đường, nước cốt dừa và sữa đặc vào, tiếp tục xay để các nguyên liệu được hòa quyện và trộn đều nhau.

Sau khi hoàn tất, bạn cho hỗn hợp vừa xay vào một nồi lớn, đun lên lửa và khuấy đều. Chờ khi sữa nguội, hãy đổ vào chai lọ và bảo quản ở tủ lạnh để uống mỗi ngày.

Những lưu ý cho người muốn tăng cân
Đối với những người đang thực hiện chế độ tăng cân thì ngoài việc uống các thức uống trên mỗi ngày thì bạn cần quan tâm đến chế độ ăn uống của mình. Chế độ ăn uống dành cho người muốn tăng cân cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, chất béo và tinh bột, thức ăn giàu protein và các loại vitamin có trong rau củ quả.

Người muốn tăng cân cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, không nên thức quá khuya, hãy giữ tinh thần luôn thoải mái.

Không được bỏ bữa, ăn đầy đủ 3 bữa/ ngày, kết hợp dùng bữa chisng và phụ một cách khao học.

Nên tập thể dục thường xuyên để cơ thể dễ dàng trao đổi chất và giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Trên đây là những loại thức uống tăng cân cho người gầy, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ sức khỏe và tăng cân một cách an toàn và hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top