Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phương pháp bọc răng sứ để có một hàm răng trắng và đều đẹp. Vậy bọc răng sứ là gì? Nó đem đến những lợi ích gì cho cuộc sống của chúng ta? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay bên dưới.

Bọc răng sứ có tác dụng gì?
Bọc răng sứ có tác dụng gì?

Bọc răng sứ là gì?


Bọc răng sứ là gì? niềng răng hô bao nhiêu tiềnSự phát công nghệ đã có ra đời các phương pháp bọc răng sứ khác nhau. Những phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng, răng sứt mẻ hiệu quả. 

Tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ không những mà còn khắc phục được những khuyết điểm về răng. Trước khi thực hiện các bác sĩ tiến hành thăm khám sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và kéo dài về sau, tuy nhiên còn tùy thuộc vào quá trình chăm sóc răng miệng của mỗi người.


Quy trình thực hiện dịch vụ bọc răng sứ


Quy trình thực hiện phương pháp bọc răng sứ được tiến hành thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bọc răng sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe và tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2: Khi đã xác định được hướng điều trị, bác sĩ tư vấn và đồng thời vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý.

Bước 3: Trước khi bọc răng sứ bệnh nhân được các bác sĩ gây tê nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng, sau đó được các kỹ thuật viên phân tích trong phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Kỹ thuật bọc răng sứ được áp dụng bằng công nghệ hiện đại nên hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương đến các vùng khác. Quá trình chăm sóc khách hàng cũng rất tận tình và chu đáo nên luôn mang lại sự hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top