Móm không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng hàm. Vậy niềng răng invisalign có đau không và niềng răng chữa móm được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Bọc răng sứ rồi có niềng được không?

Chúng tôi xin khẳng định là răng sau khi bọc sứ vẫn có thể niềng như bình thường. Tuy nhiên, quá trình này cần có phác đồ điều trị rõ ràng và phối hợp chặt chẽ nhằm đảm bảo cho việc điều trị được diễn ra nhanh chóng và đạt được chất lượng tốt nhất, không làm ảnh hưởng đến phần mão sứ, cùi răng thật ở bên trong hàm răng.

Thông thường, sau khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ đặt mắc cài, dây cung lên hàm để tạo lực kéo giúp cho răng di chuyển về đúng với vị trí trong hàm. Như vậy, cả phần mão sứ, răng thật cùng di chuyển và đạt được hiệu quả tối đa, giúp cho người bệnh vừa có được một hàm răng chắc khỏe, khắc phục những khuyết điểm trong răng lại mang đến tính thẩm mỹ cao, để người bệnh tự tin nở nụ cười tươi và giao tiếp với mọi người xung quanh.

Có một điều mà người bệnh cần lưu ý đó là mão sứ và cùi răng không phải lúc nào cũng tương đối với nhau về lực kéo, bởi nếu không gắn chặt răng sứ, thì khi kéo có thể khiến cho sứ bị bong ra, răng bị ê buốt và gây ra sự khó chịu cho người bệnh.

Bọc răng sứ xong niềng có giá bao nhiêu?

Muốn biết bọc răng sứ xong niềng có giá bao nhiêu, bạn cũng nên liên hệ trực tiếp đến trung nha khoa để được tư vấn thêm, bởi chi phí sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn, cùng với đó là phương pháp niềng, bởi công nghệ làm răng càng hiện đại, càng phức tạp thì sẽ có chi phí cao, tất nhiên đổi lại bạn sẽ có được hàm răng đảm bảo, an toàn nhất, và kéo dài được tuổi thọ của răng.

Ngoài loại răng sứ và loại niềng, tay nghề của bác sĩ và việc áp dụng công nghệ nha khoa hiện đại, đạt tiêu chuẩn thế giới cũng sẽ quyết định đến chi phí làm răng, do đó ở mỗi đơn vị nha khoa sẽ có mức giá khác nhau và người bệnh cần tham khảo thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để tránh tiền mất tật mang.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top