Thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu để khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn, giúp răng đều đặn, thẳng hàng là mong muốn của khách hàng khi gặp phải các lệch lạc ở răng. Niềng răng tại nha khoa sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian niềng chỉnh, niềng răng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không xâm lấn tới men răng.

Quá trình niềng răng như thế nào?

Bên cạnh tình trạng răng lệch lạc của người niềng, thì thời gian thực hiện niềng răng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Độ tuổi, kỹ thuật niềng răng, chất lượng chuyên môn của trung tâm nha khoa.


 Độ tuổi: Theo nhận định của chuyên gia độ tuổi lý tưởng nhất để niềng răng là từ 12 – 18 tuổi. Vì lúc này xương hàm và răng của bé chưa phát triển hoàn thiện, nên việc nắn chỉnh, sắp xếp răng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngược lại, với người trưởng thành khi cấu trúc xương hàm và răng đã ổn định, thì việc di chuyển răng sẽ mất nhiều thời gian hơn ở trẻ em.

 Kỹ thuật niềng răng: Hiện nay có 2 kỹ thuật niềng răng chính là niềng răng bằng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Tùy vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn sẽ có thời gian niềng răng lệch lạc khác nhau.

 Chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa: Tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ, cùng công nghệ niềng răng được ứng dụng là những điều kiện quan trọng quyết định đến thời gian cũng như hiệu quả niềng răng lệch lạc.

Thời gian niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Niềng răng là giải pháp hiệu quả trong các trường hợp răng mọc lệch lạc, mọc ngược, sai lệch khớp cắn, giúp đem lại vẻ đẹp cho khuôn hàm. Chỉnh răng mọc lệch lạc là phương pháp mà các nha sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha niềng răng để điều chỉnh, sắp xếp lại các răng về đúng vị trí của nó, đồng thời ngăn chặn sự phát triển bất bình thường giữa hai xương hàm trên và dưới giúp răng trở nên đều đặn hơn.

Hiện nay với mắc cài tự buộc, sự kết hơp của dây cùng hiện đại và chốt đóng tự động đã mang lại cho mắc cài khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng, có độ ma sát khi di chuyển răng thấp, giúp giảm thiểu thời gian đến phòng nha như 6 tuần điều chỉnh một lần thay vì 4 tuần 1 lần, thời gian điều trị cũng rút xuống chỉ còn từ 12 tháng, so với từ 24 tháng của mắc cài truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top