Đang niềng răng có hôn được không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ khi có ý định niềng răng chỉnh nha bởi việc gắn các khí cụ trong khoang miệng sẽ gây nên bất tiện nhất định. Vậy niềng răng khểnh giá bao nhiêu? Hãy lắng nghe chia sẻ ngay sau đây!

Đang đeo niềng răng có hôn được không?

Thực chất, nhiều người suy nghĩ việc hôn ảnh hưởng tới tiến trình di chuyển của răng, tác động xấu đến mắc cài, tuy nhiên các bác sĩ khẳng định những trường hợp này rất ít khi xảy ra. Có chăng, quá trình yêu thương sẽ chỉ làm ảnh hưởng đến bạn bởi chưa quen với những chiếc mắc cài.

Do hiện tại có nhiều dạng khí cụ khác nhau có thể được áp dụng khi niềng răng cho nên vấn đề niềng răng có hôn được không phụ thuộc vào việc bạn niềng răng theo kiểu nào và khí cụ ra sao.


Nếu dùng khay niềng trong suốt để chỉnh răng thì vấn đề hôn khi niềng không có gì phải lo ngại. Bởi vì khay niềng có thể được gỡ ra không mấy khó khăn. Việc đeo khay có thể cản trở các cử động của miệng khi hôn, nhưng khi tháo khay ra thì vấn đề sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, như thế không có nghĩa là không cần phải chú ý. Bởi vì răng đang trong giai đoạn niềng chỉnh nên khá nhạy cảm, dễ lay động hơn trước nên khi hôn vẫn cần nhẹ nhàng và kiểm soát mức độ cảm xúc thật tốt.

Nếu dùng mắc cài thì việc niềng răng có hôn được không lại là vấn đề lớn. Bởi vì các mắc cài gắn cố định trên răng, có độ vướng víu và cản trở nhất định. Bạn vẫn có thể hôn được nhưng cần đặc biệt thận trọng, tránh vồ vập và cuồng nhiệt quá mức để không ảnh hưởng đển răng cũng như sự ổn định của mắc cài, tránh cho môi và lưỡi bị vướng và cọ vào mắc cài gây đau nhức.

Niềng răng bằng công nghệ hiện đại rút ngắn thời gian

Thời gian đeo niềng quả là thách thức với bất cứ ai trước khi tiến hành chỉnh nha. Thấu hiểu được điều này, nha khoa đang không ngừng nỗ lực để rút ngắn thời gian niềng răng tối đa.

Tại Nha Khoa, nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ niềng răng 3D Speed mà các bác sỹ có thể thực hiện những ca niềng răng với thời lượng rút ngắn 6 tháng chỉnh nha. Thành tựu vượt bậc này có được dựa trên những yếu tố sau:

– Phần mềm chỉnh nha tiên tiến Dolphin 11.7 giúp bác sỹ lên phác đồ điều trị, tiên lượng chính xác thời gian tháo niềng để các bệnh nhân được yên tâm. Ngoài ra, nha sỹ sẽ có phương án hỗ trợ kịp thời để quá trình chỉnh nha diễn ra trơn tru như lắp thêm mini vít, bắt thêm thun khi nào thì phù hợp.


– Lực dàn đều khiến răng về vị trí chuẩn trên cung hàm nhanh chóng hơn giúp bạn không còn băn khoăn niềng răng lệch lạc mất bao lâu.

– Hệ thống 3D Speed với hơn 80 lỗ có thể áp dụng niềng răng với người có cung hàm rộng, hẹp khác nhau mà không cần phải thay thế tốn thời gian và công sức bệnh nhân.

– Đặc biệt, công nghệ 3D Speed hạn chế tối đa lực ma sát của mắc cài lên bề mặt răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top