Răng bị ố vàng, xỉn màu khiến mất tự tin khi giao tiếp hằng ngày. Chúng tôi xin chia sẽ cho bạn một vài kinh nghiệm tẩy trắng răng trước – và sau khi thực hiện để giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, thu hút ánh nhìn. Ngoài ra hãy tìm hiểu thêm niềng răng hô mất bao lâu.

Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng
Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng 
Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng trước khi thực hiện

Muốn tẩy trắng răng hiệu quả, cần xác định đúng trường hợp của mình có thể tiến hành hay không. Đối tượng không thể thực hiện tẩy trắng răng:

- Người bị dị ứng với thuốc tẩy trắng.

- Phụ nữ có thai và cho con bú.

- Trẻ em dưới 16 tuổi. 

- Mắc các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, hở cổ chân răng, mòn răng cơ học, lộ ngà răng.

Nên lưu ý, thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng với răng thật, không có tác dụng với răng sứ. Trước khi tẩy trắng, răng cần phải được làm sạch, loại bỏ hết vôi răng để khoang miệng được vô trùng tối đa. Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng đối với trường hợp răng sứt mẻ, nhạy cảm là các răng này phải được trám phục hồi, điều trị ê buốt. 

Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cơ bản đã phát triển trong suốt 100 năm qua và được nhiều người tin tưởng thực hiện. Rất khó để bạn sở hữu hàm răng trắng bóng tự nhiên nếu chọn địa chỉ nha khoa kém chất lượng. Đây chính là kinh nghiệm đi tẩy trắng răng quan trọng nhất mà bạn nên chú trọng. Một nha khoa tốt sẽ có:

- Quy trình tẩy trắng răng đạt chuẩn: Tại những trung tâm nha khoa chất lượng, quy trình thực hiện tẩy trắng răng luôn được chú tâm nhất để đem lại kết quả tối đa cho bạn. Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, xem xét tình hình răng miệng trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi: Là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả tẩy trắng răng thành công hay thất bại. Vì bác sĩ là người trực tiếp thực hiện, chỉ định những giải pháp điều trị trước khi tẩy trắng răng cho bạn. Nếu không có đủ chuyên môn, chỉ định sai lệch sẽ ảnh hưởng đến quy trình tẩy trắng răng. 

- Đối tượng thực hiện: Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa chỉ nên áp dụng với các trường hợp: răng bị nhiễm màu nặng, màu vàng sậm, răng bị nhiễm màu do Tetracyclin, Fluorosis…Với trường hợp nặng hơn thì tốt nhất nên tiến hành bọc răng sứ để có kết quả tốt nhất. 

Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng sau khi thực hiện

- Sau khi tẩy trắng răng bạn không uống nước trong vòng 2-3h sau đó. Khi uống nước các bạn nên tránh các đồ uống chứa màu thực phẩm như trà, cafe…Nếu có uống thì bạn nên bắt đầu tập thói quen dùng ống hút.

- Đánh răng 2 lần trong ngày sáng và tối. Sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa bám ở kẽ răng.

- Áp dụng một số phương pháp làm trắng răng tại nhà để duy trì kết quả tẩy trắng răng lâu hơn như dùng dầu oliu, baking soda, chanh,…

Kinh nghiệm đi tẩy trắng răng trước và sau quyết định nhiều đến kết quả. Vì vậy, bạn nên lưu ý để có hàm răng trắng sáng, khắc phục nhược điểm răng ố vàng xấu xí.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top