Khi niềng răng, niềng răng tháo lắp có tốt không là vấn đề đầu tiên mà nhiều người quan tâm muốn biết khi có ý định niềng răng chỉnh nha. Để nắm rõ hơn về giá niềng răng, thông tin dưới đây có thể sẽ hữu ích tới bạn và giúp bạn dự tính được mức chi phí niềng răng điều trị.

Răng mọc lệch ảnh hưởng thế nào?

Dù cho răng bạn đang ở mức răng hô nhẹ hay răng vẩu nhiều, có hô hàm hay không thì việc răng mọc lệch ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân là không thể tránh khỏi khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cắn, ăn nhai của mỗi người.


Răng mọc lệch sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự hài hòa của khuôn mặt, đến sức khỏe toàn thân và sự tự tin trong giao tiếp xã hội. Răng mọc lệch không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn gây khó khăn cho việc phát âm, động tác nhai, nuốt....

Răng mọc lệch gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, tạo điều kiện cho việc phát triển sâu răng, bệnh về nướu và tình trạng hôi miệng.

Niềng răng mọc lệch bao lâu?

Trong những trường hợp răng mọc lệch lạc và chen chúc nặng hơn, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp niềng răng để lấy lại hàm răng đều đẹp. Niềng răng về bản chất là bác sĩ sẽ sử dụng một khí cụ để tác động lực lên răng và kéo răng từ từ về vị trí lý tưởng ở trên cung hàm.

Niềng răng là giải pháp cho răng mọc lệch rất hiệu quả và có thể duy trì kết quả mãi mãi. Tuy vậy, niềng răng sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện hơn phương án làm răng sứ, khoảng từ 1-2 năm.


Niềng răng cũng có nhiều loại để khách hàng lựa chọn tùy mục đích và khả năng chi trả như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, niềng răng mắc cài pha lê hoặc niềng răng trong suốt...

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top