Xin cho tôi hỏi bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Hàm răng tôi bị móm nhẹ, điều này khiến tôi luôn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nhiều bạn bè khuyên tôi nên đi bọc răng sứ để chữa móm, nhưng tôi đang phân vân vì lo sợ thông tin không chính xác. Mong bác tư vấn giúp tôi.

Bọc răng sứ có chữa được răng móm không?

Bọc sứ có thể khắc phục được vấn đề răng bị móm nếu như móm có nguyên nhân từ răng. Khiếm khuyết răng móm do hai nguyên nhân là do răng hoặc do xương hàm. Nếu nguyên nhân do xương hàm thì bắt buộc bạn cần phải phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm thì mới cải thiện được hàm răng bị móm. Còn nguyên nhân móm do răng là khi răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài, ôm lấy răng hàm trên.


 Để biết chính xác nguyên nhân và hướng điều trị, Nha khoa mời bạn đến trực tiếp phòng khám để các bác sĩ chụp phim và tư vấn cho anh hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp móm do răng gây ra thì bọc răng sứ là một trong những phương pháp cải thiện khiếm khuyết một cách nhanh chóng. 

Thông thường, bọc sứ được chỉ định trong các trường hợp răng móm ở mức độ nhẹ, răng mọc không đều. Khi đó bác sĩ sẽ mài cùi răng điều chỉnh thế răng và lấy răng sứ bọc chụp bên ngoài sao cho chỉnh được thế răng về vị trí khớp căn chuẩn khít. Với trường hợp nặng hơn thì cần niềng răng chỉnh nha mới mong đạt hiệu quả.

Khi bọc răng sứ bị viêm lợi giải quyết ra sao?

Khi bọc răng sứ bị viêm lợi, bạn muốn có biện pháp xử lý nhanh chóng, tránh để bệnh tiến triển nặng thêm:

+ Bọc răng sứ bị viêm lợi là do bác sĩ đã thực hiện bờ răng sứ nằm quá sâu dưới nướu gây cần phải viêm lợi. Do đó, Bạn cần đến nha khoa uy tín, có nha sĩ giỏi sẽ thực hiện dài thân răng, đợi vết thương lành thì làm lại răng sứ khác đảm bảo răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao.


 +  Để chưa phải chịu đau, tốn yếu chi phí, mất thời gian đến lại, chờ đợi, bạn muốn tìm hiểu và chọn lựa nha khoa uy tín, nha sĩ sở hữu tay nghề thực sự tốt.

+ Chất liệu sứ sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, bác sĩ thực hiện đúng phương pháp.
 
Top