Mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn nên áp dụng như thế nào là điều mà hầu hết các chị em đều quan tâm. Cũng bởi, tình trạng da nhờn, lỗ chân lông to khiến nhiều người cảm thấy tự ti và khó chịu. Bên cạnh những phương pháp điều trị tại Spa, việc sử dụng mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn bằng các nguyên liệu tự nhiên được nhiều người lựa chọn hơn cả. Cũng bởi, cách làm này vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ có tốt không

Mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn
Mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn
Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh

Lòng trắng trứng có khả năng lấy đi các chất nhờn và bụi bẩn trên da, làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ được mụn trứng cá, giúp làn da cân bằng độ ẩm và luôn mềm mại. Chanh tươi giàu axit citric và vitamin C giúp tẩy tế bào da chết, loại bỏ dầu thừa trên da và cải thiện các vùng da tối màu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da sẽ tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn.

Bạn đánh tan lòng trắng trứng gà rồi hòa với nước cốt chanh tươi để tạo thành hỗn hợp mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn. Sau khi làm sạch mặt, bạn thoa mặt nạ lòng trắng trứng gà và chanh đều khắp da mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15- 20 phút, các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa mặt sạch lại với nước. Mỗi tuần bạn có thể đắp mặt nạ này từ 2-3 lần nhằm giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

Mặt nạ khoai tây và sữa chua

Khoai tây là thực phẩm quen thuộc và là nguyên liệu làm đẹp được các chị em yếu thích hiện nay. Trong khoai tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin A, B, C, E và nhiều khoáng chất có lợi cho da, giúp làm sạch, làm trắng, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa tối đa.

Sữa chua với nguồn axit lactic dồi dào là nguyên liệu tẩy da chết dịu nhẹ, an toàn có thể cải thiện lỗ chân lông to và giúp làn da sáng mịn hơn mỗi ngày.

Để thực hiện mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn bằng khoai tây và sữa chua, bạn hãy hấp chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn. Sau đó trộn với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp đặc và sánh mịn. Sau khi làm sạch da mặt, hãy thoa hỗn hợp lên mặt rồi nằm thư giãn trong 20 phút. Khi thấy da mặt căng lên thì rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần để làm sạch da, hạn chế nhờn và cải thiện lỗ chân lông được như ý nhé.

Mặt nạ cà chua và mật ong

Cà chua được biết đến là thực phẩm giàu vitamin A với hàm lượng lycopen dồi dào. Ngoài ra, cà chua cũng chứa axit salicylic có khả năng hấp thu dầu thừa ở da nhờn, làm sạch trong lỗ chân lông và loại bỏ da chết nhẹ nhàng, hạn chế mụn trứng cá.

Mật ong chứa nguồn dưỡng chất dồi dào của làn da. Sử dụng mật ong để dưỡng da thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm, căng mịn đầy sức sống.

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy cắt cà chua thành lát mỏng, bỏ hạt và dằm nhuyễn rồi trộn với một ít mật ong. Đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn này lên da rồi massage nhẹ nhàng trong vài phút. Chờ khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch với nước mát. Đắp mặt nạ này 2-3 lần/tuần sẽ giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn, làm mờ lỗ chân lông.

Sau khi đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn, bạn vẫn tiến hành các bước dưỡng da như dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng… để chăm sóc da chuyên sâu. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng nhanh chóng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top