Tẩy trắng răng là phương pháp làm sạch răng ố vàng, xỉn màu giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Vậy miếng tẩy trắng răng có hiệu quả không?

---Thông tin tham khảo: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Hiệu quả của miếng dán trắng răng là gì?

Thời gian trắng răng nhanh
Miếng dáng làm trắng răng có dạng trong suốt như băng dính, mỗi hộp gồm 2 miếng dán cho hàm răng trên và dưới, trong đó có chứa sẵn hoạt chất làm trắng hydrogen peroxide. Miếng dán trắng răng có tác dụng làm trắng, loại bỏ hoàn toàn những mảng bám trên bề mặt răng, ngăn ngừa sự xuất hiện của vôi răng.

Nếu quan sát bằng mắt thường thì tẩy trắng răng bằng miếng dán vẫn có hiệu quả tẩy trắng vượt trội trong 20 ngày. Tuy nhiên, theo bác sĩ nha khoa, khi quan sát răng dưới kính hiển vi sẽ thấy màu trắng không đồng đều, không có độ bóng và sáng từ bên trong, mà chỉ diễn ra ở trên một lớp men rất mỏng bên ngoài.

Tẩy trắng răng bằng miếng dán có hiệu quả không?
Tẩy trắng rằng bằng miếng dán

Tính an toàn cao
Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng nồng độ hydrogen peroxide là 45% để tẩy trắng răng trước trong khoảng 1 giờ đồng hồ, rồi lại tiếp tục với một dụng cụ chuyên biệt có chứa hydrogen peroxide ở nồng độ từ 10-15%, đây được coi là nồng độ an toàn của chất tẩy.

Nồng độ hydrogen peroxide có trong thuốc tẩy trắng tại các dịch vụ nha khoa là 45%, tẩy trắng trong vòng 1 tiếng, sau đó lại tiếp tục với một dụng cụ nha khoa chuyên biệt chứa nồng độ thuốc tấy trắng khoảng 10%, đây được coi là nồng độ an toàn của chất tẩy trắng.

Dễ sử dụng và không có hại
Tính tiện ích, dễ dàng sử dụng cũng là ưu điểm đáng nói của miếng dán làm trắng răng, bởi mỗi ngày, người dùng chỉ cần lấy miếng dán, dán khít vào 2 hàm răng, mỗi lần khoảng 30 phút. Đặc biệt, chỉ mất từ 14-20 ngày, bạn sẽ thấy công dụng của miếng dán trắng răng, hàm răng trắng sáng lên rõ rệt. 

Tuy có ưu điểm như vậy nhưng có thể trở thành nhược điểm nêu bạn không lưu ý những tác dụng phụ mà miếng dán trắng răng có thể gây ra. Khi sử dụng cần phải có sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, người dùng cần phải được cách ly môi nướu với miếng dán.

Bên cạnh đó, kích thước của miếng dán thường có cùng kích cỡ tuy nhiên khuôn hàm của mỗi người lại khác nhau, nên miếng dán không hoàn toàn vừa khít với khuôn miệng. Phần thừa của miếng dán nếu không cẩn thận để dính vào nướu ở chân răng. Khi miếng dán đè lên cả rìa nướu, thuốc tẩy trắng dây ra ngoài sẽ gây kích ứng nướu, bỏng rát nướu.

Giá thành rẻ
Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 500.000-1.000.000 đồng bạn đã có ngay 1 hộp dán trắng răng với khoảng 28-30 miếng.Vì giá rẻ tẩy trắng răng bằng miếng dán chỉ từ 6-12 tháng nếu chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt, nếu sử dụng các thực phẩm chứa màu như rượu, cà phê,…thì mức độ trắng sáng của răng sẽ bị mất sớm.

Nếu muốn tẩy trắng răng nhanh chóng, mà vẫn mang lại hiệu quả an toàn, duy trì bền lâu, thì tốt nhất hãy đến nha khoa thăm khám và thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ laser. Sử dụng ánh sáng laser kích hoạt thuốc tẩy trắng cắt đứt chuỗi protein làm đổi màu răng chỉ trong 1 giờ, giúp răng trắng, có độ bóng sáng và kéo dài thời gian trắng của răng.

Hy vọng những chia sẻ về hiệu quả tẩy trắng răng bằng miếng dán ở trên sẽ giúp bạn có thông tin bổ ích để cải thiện màu răng của mình.
Bài viết trích nguồn tại: taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top