Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiềnCười hở lợi là khuyết điểm mà nhiều người gặp phải, gây mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị cười hở lợi. Tuy nhiên, vấn để được mọi người quan tâm là chữa cười hở lợi giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Sở hữu nụ cười duyên dáng, hài hòa với khuôn mặt là điều mà ai cũng mông muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy. Với những trường hợp cười hở lời thì bạn nên tìm cách khắc phục để có được nụ cười tự tin hơn. Hãy tìm hiểu chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền trước khi điều trị để có sự chuẩn bị chu đáo hơn.


Thông tin chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền 1
Cười hở lợi gây mất thẩm mỹ*

Phương pháp chữa cười hở lợi


Tại các cơ sở nha khoa uy tín, qua thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng. Tùy vào mức độ hở lợi mà bác sĩ sẽ đưa ra giả pháp điều trị phù hợp và tư vấn chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền.



Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật hàm


Thông thường, tình trạng hở lợi thường do xương hàm phát triển quá mức, hàm đưa ra ngoài nhiều dẫn đến tình trạng hở lợi khi cười. Lúc này, cần có sự can thiệp đến xương hàm bằng phương pháp phẫu thuật hàm. Bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại để cắt đi một phần xương hàm. Điều chỉnh cho hai hàm cân đối, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn và khắc phục hiệu quả tình trạng cười hở lợi.


Thông tin chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền 2
Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền phục thuộc vào từng phương pháp*


Chữa cười hở lợi với niềng răng


Với nhưng trường hợp cười hở lợi do răng gây ra, các trường hợp cười hở lợi do khớp cắn sâu, hô vẩu do răng thì niềng răng chính là giải pháp được bác sĩ chỉ định để chữa cười hở lợi không phẫu thuật. Các khí cụ niềng răng được gắn lên răng và giúp răn dịch chuyển về đúng vị trí và tình trạng cười hở lợi cũng được khắc phục.

Chữa cười hở lợi bằng cách tiêm chất giãn cơ


Chất giãn cơ thường được sử dụng để khắc phục các nhược điểm trên mặt như nếp nhăn, vết chân chim... Ngoài ra, kỹ thuật này cũng được sử dụng trong các trường hợp cười hở lợi ở mức độ nhẹ. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào cơ môi và một lượng nhỏ sẽ được tiêm ở hai bên mũi để thư giãn các cơ bắp. Sau vài ngày, độ cao của môi sẽ hạ dần xuống, giúp che bớt phần nướu bị lộ.

Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?


Có rất nhiều phương pháp chữa cười hở lợi được áp dụng tại các phòng nha và chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào phương pháp điều trị. 


Thông tin chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền 3
Nụ cười duyên dáng sau khi điều trị cười hở lợi tại nha khoa*

Với phương pháp niềng răng, chi phí sẽ phụ thuộc vào khí cụ niềng răng bạn lựa chọn. Niềng răng mắc cài sẽ có giá thấp hơn so với niềng răng không mắc cài. Nếu được chỉ định phẫu thuật hàm thì mức chi phí cho một lần phẫu thuật sẽ khá cao. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA CƯỜI HỞ LỢI ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Cười hở lợi do cơ – Điều trị bằng chất làm đầy LIỆU TRÌNH15.000.000
Cười Hở Lợi – Gummy Smile : Cắt nướu + dời xương ổ LIỆU TRÌNH15.000.000
Cười Hở Lợi – Gummy Smile : Cắt niêm mạc môi trên STATLIP LIỆU TRÌNH25.000.000
Cười Hở Lợi – Gummy Smile : Cắt bán phần cơ nâng môi trên LIỆU TRÌNH30.000.000
Cười Hở Lợi – Gummy Smile : Di chuyển xương hàm trên LIỆU TRÌNH90.000.000
Cười Hở Lợi – Gummy Smile : Cắt nướu (không dời xương ổ)LIỆU TRÌNH10.000.000

Để biết được mức giá chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
 
Top