Nằm ở vị trí trung tâm trên cung hàm tạo điểm nhấn rõ nét mỗi khi cười, việc răng cửa mắc khuyết điểm, cụ thể nếu bị thưa cũng đồng nghĩa bạn sẽ không tự tin để nở nụ cười rạng rỡ. niềng răng mặt trong giá bao nhiêu cho trường hợp răng cửa bị thưa? Cùng theo dõi bài viết sau đây.

Răng thưa có nên niềng răng không?

Răng thưa là sự sai lệch răng ở mức độ trung bình, được đánh giá là không có nhiều ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Vì thế để chỉnh răng bị thưa, chúng ta có thể trám hoặc bọc sứ. 

Tuy nhiên, miếng trám hay là vỏ chụp răng sứ chỉ có tính chất khắc phục để che đi khe răng thưa, về thực chất những chiếc răng thật vẫn thưa như vậy, không có gì thay đổi.

Với niềng răng, những chiếc răng thưa sẽ được kéo sát lại gần với nhau. Niềng răng giúp răng có sự thay đổi cơ bản, dịch chuyển chúng đến vị trí mới hoàn toàn với chiều và thế răng chuẩn tỷ lệ hơn.

Nhổ răng để niềng có đau không?

Ngoài ra, nhổ răng để niềng có nguy hiểm không, có đau không khi mà những chiếc răng đang ở tình trạng khỏe mạnh, không bị lung lay, không bị bệnh lý vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Lo lắng này cũng được loại bỏ khi bạn được ứng dụng công nghệ nhổ răng hiện đại, do các bác sĩ giỏi phụ trách.

Bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, bác sĩ chỉ tác động đến phần cứng của răng để làm đứt các dây chằng nha chu và dễ dàng lấy răng ra vì thế hạn chế tối đa chảy máu, thu nhỏ độ rộng của vết thương.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top