Khiếm khuyết răng cửa ảnh hưởng cực kỳ lớn đến tính thẩm mỹ, ngay cả chức năng ăn nhai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy niềng răng hô có phải nhổ răng không cho răng cửa thưa và to? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Khớp cắn ngược là gì?

Khớp cắn ngược có biểu hiện là hàm răng dưới nhô ra phía trước. Khi ngậm miệng thì hàm răng dưới sẽ phủ bên ngoài hàm răng trên thậm chí trong một số trường hợp bệnh nhân còn không thể ngậm được miệng. 


Khớp cắn ngược là một trong những tình trạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà ảnh hưởng mà còn làm giảm chức năng ăn nhai. Chính vì những vấn đề khắp cắn ngược gây ra, bạn nên tiến hành niềng răng điều chỉnh sớm để được sở hữu hàm răng thẩm mỹ cũng như chắc khỏe hơn. 

Quy trình niềng răng hô

Quy trình niềng răng hô ở mỗi phòng khám nha khoa sẽ có chút khác biệt, nhưng quan trọng nhất là bạn cần tới phòng khám để khám răng, mang theo phim chụp X-quang nếu có sẵn hoặc thực hiện chụp X-quang tại phòng khám nha khoa. Nha sỹ cần phải có phim chụp X-quang của bạn mới có thể đưa ra nhận xét chính xác xem răng của bạn cần điều trị như thế nào. 

Đôi khi, chỉ nhìn qua bạn sẽ cho rằng răng của mình hơi bị xô lệch, nhưng chụp X-quang có thể cho thấy trình trạng răng kỹ hơn: liệu răng có xu hướng bị hô hay móm không, hoặc có gặp trường hợp xô lệch nào không – từ đó mới đưa ra cách niềng răng phù hợp để cải thiện tất cả vấn đề của răng. tìm hiểu nha khoa trồng răng sứ đâu tốt nhất ở hcm

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top