Môi khô ráp, xỉn màu, thâm đen sẽ không còn là điều khiến bạn lo lắng khi áp dụng những mẹo làm đẹp sau đây. Bạn đừng vội bỏ qua bất kỳ nội dung nào dưới đây nhé. Bên cạnh đó, thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu luôn khiến nhiều người quan tâm.

Dưỡng ẩm môi bằng dầu
Đôi môi khô nứt nẻ, bong tróc và đi kèm với tình trạng thâm hoặc môi nhợt nhạt khiến gương mặt trông thiếu sức sống. Chính vì vậy, dưỡng ẩm cho môi là điều cần thiết để giúp môi hồng hào trở lại.
Các loại dầu tự nhiên có thể dưỡng ẩm cho môi như dầu hạnh nhân, dầu oliu, dầu dừa,…Những loại này không chỉ giúp giữu ẩm mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Chỉ cần thoa dầu lên môi để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch với nước là được. Trong lúc thoa, kết hợp các động tác massage đơn giản để giúp tăng lưu lượng máu, là cách làm môi hồng không cần son hiệu quả nhất. 

Tẩy tế bào chết cho môi
Các tế bào da chết không được loại bỏ sẽ bị tích tụ lại cùng với bụi bẩn, làm môi thâm lại và không thể hồng tự nhiên. Do vậy, nên thực hiện tẩy tế bào chết cho môi 1-2 lần/tuần. Hãy sử dụng nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn đó là đường nâu hoặc đường trắng. Trộn đường với một ít dầu oliu hay mật ong sau đó thoa đều lên môi. Sau 5 phút thì dùng khăn mềm ẩm để lau sạch.

Đánh bay môi thâm đen chỉ với vài mẹo đơn giản
Môi mịn màng hơn sau khi tẩy tế bào chết

Làm hồng môi bằng chanh
Nước chanh có tính tẩy nhẹ đồng thời chứa nhiều vitamin từ đó giúp đôi môi thêm hồng tự nhiên hơn. Để thực hiện, bạn chỉ cần xoa vài giọt nước chanh lên môi trước khi đi ngủ mỗi đêm. Sáng hôm sau tỉnh dậy rửa lại với nước là được. Thực hiện hàng ngày hoặc ít nhất 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Làm hồng môi với khoai tây
Khoai tây là một lựa chọn đáng tin cậy trong các cách làm môi hồng không cần son tự nhiên, vì khoai tây có tính tẩy nhẹ và chứa nhiều vitamin tốt cho môi. Chỉ cần cắt khoai tây thành lát mỏng rồi đắp lên môi, hoặc có thể nghiền nát hay ép thành nước đều có công dụng như nhau. Sau khi đắp, để như vậy qua đêm và rửa với nước ấm vào sáng hôm sau.

Làm hồng môi bằng củ cải đường
Củ cải đường có màu hồng đỏ tự nhiên nên sẽ giúp “nhuộm” môi thành màu hồng tự nhiên không kém gì các loại son môi. Để thực hiện, bạn cần mua củ cải đường rồi về rửa sạch, ép lấy nước. Nếu không thì mua rễ của cây củ cải đường cũng được. Thoa 2-3 giọt lên đôi môi, cứ để trên môi như vậy cả ngày, đừng rửa nước ngay. Thực hiện hàng ngày nếu bạn muốn môi luôn hồng tự nhiên.

Làm hồng môi với lựu
Quả lựu cũng có tác dụng tương tự như củ cải đường, giúp môi hồng xinh xắn. Tuy nhiên, màu của quả lựu nhạt hơn so với củ cải đường nên bạn hãy chọn quả thật chín hoặc kết hợp chung với của cải đường hay nước ép cà rốt. Sau đó thoa lên môi và giữ nguyên trong cả ngày vẫn được.

Dưỡng môi hồng với hoa hồng
Hoa hồng có chức năng làm dịu, làm mát và giữ ẩm cho da, Vì vậy, trong các công thức làm đẹp người ta luôn dùng hoa hồng để tẩy trang, cải thiện tình trạng thâm nám da, trị môi thâm hiệu quả.

Trộn đều 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong và thoa đều lên môi khoảng từ 3 đến 4 lần trên ngày, hoặc bạn có thể làm một lượng vừa đủ dùng ủ môi trong vòng một tuần rồi bảo quản bằng ngăn mát tủ lạnh.

Áp dụng những cách làm môi hồng không cần son ở trên thường xuyên sẽ giúp đôi môi hồng hào, tươi tắn và quyến rũ nhanh chóng.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top