Chỉnh nha niềng răng là phương pháp niềng răng thẩm mỹ cho những ai muốn có hàm răng đều, đẹp nhưng lại ngại mang mắc cài bằng kim loại. Với màu sắc gần giống với màu răng nên giúp bạn tự tin hơn khi mang niềng răng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề niềng răng có ảnh hưởng gì không này.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Răng bạn bị lệch lạc, và điều đó làm bạn không tự tin với hàm răng của mình? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp bạn có một hàm răng đẹp với giá thành vừa phải, lại vừa hiệu quả? Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ có thể đáp ứng những nhu cầu đó!


Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,… Với các mắc cài trong suốt, niềng răng giúp bạn cải thiện tối đa thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

- Mắc cài sứ thường: chi phí cho loại mắc cài này là từ 38 triệu, tùy thuộc vào mức đồ răng của bạn.

Những niềng răng mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng. Với những người niềng răng mắc cài sứ không có lý do để giấu đi răng của bạn đằng sau bàn tay khi nói chuyện hoặc không cười. Các loại mắc cài cơ bản này được định hình và giữ cố định bằng một dây cao su.

- Mắc cài kim loại tự đóng: từ 45 triệu, tùy vào mức độ lệch lạc răng của bạn.


Mắc cài sứ tự đóng là một kỹ thuật niềng răng mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này giúp bác sĩ có thể kiểm soát và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn.

Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài sứ nha khoa muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn loại hình niềng răng mình mong muốn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện chi trả. Mọi thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, bạn vui lòng liên hệ về trung tâm để được giải đáp.
 
Top