Răng sứ cercon hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, là dòng răng sứ cao cấp đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy răng sứ cercon có mấy loại? Giá bao nhiêu? bọc răng có bền không? là những câu hỏi được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu làm răng thẩm. Để lý giải cụ thể về vấn đề này, chúng tôi có vài chia sẻ như sau.



Răng sứ cercon có mấy loại?
Răng sứ cercon có mấy loại?

Răng sứ cercon có mấy loại?


Răng sứ cercon có mấy loại? niềng răng hô bao nhiêu tiềnRăng sứ Cercon là một trong những mẫu răng sứ cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc làm răng thẩm mỹ. Theo đánh giá từ chuyên gia, mão răng sứ Cercon đã và đang đáp ứng tốt về tính năng tạo hình lẫn chức năng ăn nhai, giúp khách hàng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Răng sứ cercon có mấy loại? Có 2 loại cơ bản đó là răng sứ cercon zirconia và răng sứ cercon ht. Cụ thể:


Răng sứ cercon zirconia


Phần khung sườn của mão sứ được cấu tạo từ vật liệu sứ zirconium oxide với đặc tính cứng chắc, tương hợp sinh học cao. Nếu là răng sứ kim loại thong thường sẽ gây đen viền nướu thì chất liệu sứ cercon zirconia sẽ giúp khắc phục được tình trạng này.

Mặt khác, về tính tương hợp cao với mô mềm trong khoang miệng, khách hàng sẽ không gặp phải bất cứ phản ứng nào cũng như dị ứng, giữ được vẻ đẹp trắng sáng tự nhiên, tăng tính thẩm mỹ răng cũng như tăng khả năng đề kháng cao với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng.


Răng sứ cercon ht


Răng sứ Cercon HT có khung sườn được chế tạo từ Ziconiun Dioxit với độ dày khoảng 0,5mm nên hạn chế tối đa việc mài răng thật trong quá trình làm răng thẩm mỹ. Ưu điểm lớn nhất của loại răng sứ này chính là độ bền cao, khả năng chịu lực nhai tốt, chống mòn hiệu quả và tính bền chắc lâu dài, tạo ra cảm giác tự nhiên cho người bệnh.

Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Đức kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại nên tính chính xác dường như hoàn hảo, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt và có độ tương phản với ánh sáng.

Tuy nhiên, răng sứ Cercon sau một thời gian nổ lực vẫn không thể khắc phục được nhược điểm lớn đó chính là khung sườn của dòng răng Cercon HT rất mỏng, dễ làm lộ chân răng bị biến đổi màu sắc, gây vàng ố. Đặc biệt, vì mão răng sứ Cercon sử dụng những vật liệu quý, có tính sinh học nổi bật nên giá thành khá cao.


Giá của từng loại răng sứ cercon


Bên cạnh răng sứ cercon có mấy loại, mức giá của mỗi loại cũng là điều được quan tâm nhiều. Tuy vậy, điều này rất khó trả lời cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào các yếu tố:

- Tình trạng răng: Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ thực hiện thăm khám, tiến hành kiểm tra tình trạng miệng. Nếu răng mắc các bệnh lý sẽ chỉ định điều trị trước khi bọc sứ, giá tiền cũng sẽ cao hơn bình thường. Mặc khác, tình trạng răng tổn thương nhẹ, không mắc bệnh lý thì chi phí thấp hơn.

- Phương pháp chỉnh nha: Mỗi một phương pháp sẽ có mức phí khác nhau. Nếu lựa chọn phương pháp hiện đại như công nghệ phủ răng sứ Invy Ultra 3P thế hệ mới sẽ cho kết quả hoàn hảo, mang đến nụ cười tinh khôi cho khách hàng.

- Địa chỉ thực hiện: Một địa chỉ kém chất lượng luôn có mức giá rất thấp, nhưng sẽ gây nhiều rủi ro, biến chứng sau khi phục hình. Tại địa chỉ tốt, uy tín, giá thành cao hơn nhưng đổi lại chất lượng dịch vụ tốt, an toàn cho người bệnh.

Từ bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết rõ răng sứ cercon có mấy loại, hãy tìm hiểu nha khoa uy tín trước khi đưa ra quyết định để có thể bọc răng sứ an toàn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top