Bọc răng sứ đang là một trong những cách làm đẹp răng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Mặc dù có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp, sáng đều tự nhiên song không ít người vẫn ngần ngại chưa dám đi bọc răng sứ bởi lo sợ phương pháp này có thể mang lại tác dụng phụ hoặc biến chứng. Vậy, có nên bọc răng sứ không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Răng sứ có tẩy trắng được không?

Bạn đã bọc răng sứ nhiều năm và hiện tại nó bị ngả màu, không còn trắng sáng như trước, nên bạn muốn tấy trắng? Có nhiều ca sau khi bọc răng sứ nhiều năm, răng sẽ bị ngả màu, xỉn màu do ăn uống hay do vệ sinh răng miệng không đúng cách, nên mọi người thường nghĩ ngay đến liệu pháp tẩy trắng.

Thuốc tẩy trắng hữu hiệu với mô răng thật, do đó đối với các răng có bọc sứ, miếng trám thẩm mỹ, hàm giả tháo lắp thì răng sẽ không trắng sau khi tẩy. Đối với các trường hợp này thì hai tuần sau khi tẩy trắng màu răng sẽ ổn định, khi đó bạn nên làm làm răng sứ khác để có màu sắc giống với răng thật của mình.

Thực hiện bọc sứ cho răng hàm như thế nào?

Quá trình Làm răng sứ thẩm mỹ cho răng cấm cũng tương tự với các bước như bọc các răng khác. Bác sỹ sẽ mài cùi răng thật, lấy dấu răng gửi về phòng tránh labo, những kỹ thuật viên sẽ căn cứ trên dấu đã gửi qua để chế tác ra răng sứ, Sau đó sẽ lắp răng sứ cho người bệnh.

Răng hàm bằng đặc điểm có rất nhiều rãnh gờ cần phải vấn đề phục hình lại hình dạng sẽ khá tương đối trở lực hơn so với các răng khác. Mão răng phải được thực hiện chính sát, ôm sát vào cùi răng thật, không hề mắc phải cộm thì bệnh nhân mới hoàn

toàn có thể thoải mái ăn nhai, điểm thường xuyên tiếp xúc phải vừa khít, không lòng lẻo, để thức ăn không thể nhét vào kẽ răng được. Răng hàm càng chuẩn xác thì việc gắn mão răng sẽ nhanh chóng và thuận lợi hơn cho bệnh nhân.


 Tuổi thọ của răng sứ sẽ Tùy thuộc vào vật liệu Làm chụp sứ thẩm mỹ, kỹ thuật Chụp răng sứ thẩm mỹ và quá trình chăm sóc của khách hàng. Thường hay những ca Ốp răng sứ thẩm mỹ thành công sẽ kéo dài hơn chục năm, nếu bạn Làm chụp sứ với kim loại thường hoàn toàn có thể duy trì được vài năm, nếu bạn bọc răng toàn sứ tốt thì bạn có thể áp dụng hơn chục năm và có thể lâu Không chỉ có thế. Hiện giờ, răng sứ tốt Đó là răng sứ không kim loại cercon.
 
Top