Thực hiện niềng răng móm trong bao lâu luôn là câu hỏi gây phiền não của bao bệnh nhân không may bị móm và cần phải tiến hành chỉnh nha để cải thiện tình trạng sức khoẻ răng miệng, giúp bạn có nụ cười tự nhiên hơn.

Niềng răng móm bằng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.


Phương pháp này phù hợp cho những người muốn niềng răng chỉnh móm nhưng lại “sợ xấu”, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đeo mắc cài trong suốt thời gian dài mà không gây mất tự tin khi giao tiếp.

Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed… cũng là những nhãn hàng mắc cài sứ nổi tiếng về chất lượng mà các Nha sỹ thường dùng cho khách hàng bởi hiệu quả và thời gian niềng răng được rút ngắn.

Niềng răng phải lưu ý những điều này

Những chú ý khi niềng răng dưới đây giúp bạn đạt được kết quả điều trị tốt nhất và tránh những điều không mong muốn xảy ra:

+  Khi chải răng cần nhẹ nhàng nhưng tuyệt đối kỹ lưỡng để tránh làm bung mắc cài và tránh bị giắt nhét thức ăn. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sâu răng khi niềng ở nhiều người.

+ Tránh các hoạt động có nguy cơ gây va đập mạnh như bóng rổ, bóng đá, …

+ Khi ăn nên dùng lực nhai và nghiến và cắn xé thức ăn vừa phải, không nên xiết răng quá mạnh.

+  Nên tránh các thực phẩm quá giàu tinh bột, đường, dầu mỡ vì chúng dễ để lại nhiều cặn bám.

+ Bổ sung thực phẩm có nhiều chất xơ, có tính mát, rau xanh, dễ ăn nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao để hỗ trợ nghiền thức ăn tốt hơn, ăn ít đi nhưng vẫn đảm bảo đủ chất.

+ Nên chế biến thực phẩm mềm để răng không phải dùng quá nhiều lực nhai.

Nếu cần được giải đáp thêm các vấn đề liên quan đến chỉnh nha hoặc giải thích rõ hơn về những chú ý khi niềng răng, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top