Hàm răng trắng đều và đẹp là điều ai cũng muốn sở hữu vì nó quyết định đến vẻ đẹp nụ cười của bạn. Chính vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều công nghệ, dịch vụ, sản phẩm làm đẹp cho hàm răng. Miếng dán trắng răng tức thì là một trong số đó. Vậy có nên sử dụng miếng dán trắng răng không? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Có nên sử dụng miếng dán trắng răng không?
Có nên sử dụng miếng dán trắng răng không? 
Miếng dán trắng răng là gì? 

Tẩy trắng răng bằng miếng dán là một phương pháp rất đơn giản được nhiều khách hàng áp dụng tại nhà. Với miếng dán trắng răng, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, khách hàng sẽ tiến hành dán miếng dán vào hàm trên và hàm dưới theo chỉ dẫn. Giữ miếng dán trong vòng 30 phút và lưu ý không để dán vào phần nướu cũng như không để lưỡi chạm vào miếng dán. Lau miệng hoặc vệ sinh răng miệng lại bằng kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm là hoàn tất các bước. 

Tẩy trắng răng bằng miếng dán hiện nay được sử dụng khá phổ biến vì giá thành thấp. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng bởi những tác hại của miếng dán trắng răng bày bán tràn lan trên thị trường có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe răng miệng của khách hàng. 

Có nên sử dụng miếng dán trắng răng không? 

Miếng dán trắng răng có ưu điểm là rất dễ sử dụng, chỉ cần dán trực tiếp miếng dán có sẵn lên răng trong vòng 30 – 60 phút mỗi ngày, răng bạn đã trắng lên trông thấy. Tuy nhiên, miếng dán này lại có nguy cơ làm bỏng nướu rất cao, vì nếu muốn tẩy trắng cả phần chân răng thì bắt buộc miếng dán phải đè lên mô lợi. Nồng độ thuốc trên miếng dán tẩy trắng răng sẽ làm bỏng rát mô mềm. 

Có nên sử dụng miếng dán trắng răng? Miếng dán tẩy trắng rất dễ mua ở ngoài thị trường, khách hàng hoàn toàn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, việc không có kiến thức để cách ly, bảo vệ môi nướu sẽ rất dễ gây tổn thương cho răng miệng. 

Hơn nữa, mỗi loại miếng dán khác nhau lại có nồng độ thuốc tẩy trắng răng khác nhau, điều này sẽ rất khó để khách hàng lựa chọn loại phù hợp. Chưa kể đến, miếng tẩy trắng răng chỉ được đựng trong hộp giấy, không bảo đảm được chất lượng. 

Miếng dán làm răng trắng lên nhưng ở mức độ rất thấp và không đồng đều, đặc biệt là không có độ sáng, bóng. Miếng dán vốn chỉ tiếp xúc trên bề mặt răng, không cần đèn laser hay bất kỳ tác động gì cũng tự làm trắng được răng. Điều này chứng tỏ, nồng độ thuốc tẩy trắng trên miếng dán là rất lớn. Vượt quá ngưỡng an toàn đối với mô răng mềm. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề có nên sử dụng miếng dán trắng răngkhông mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin kiến thức giúp ích cho việc chăm sóc và bảo vệ hàm răng trắng sạch, chắc khỏe.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top