Cấy ghép Implant giá rẻ đang là mối quan tâm của nhiều người khi có kế hoạch thực hiện phương pháp phục hình răng Implant.

Implant được đánh giá là giải pháp phục hồi răng hoàn hảo nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu hàm răng mới hoàn hảo, đẹp tự nhiên, bền chắc như ban đầu. Phương pháp này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp như mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, mất răng toàn hàm.

Cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế

Là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng hiệu quả giúp bạn sở hữu hàm răng nguyên vẹn mà không ảnh hưởng đến các biến chứng và thời giản tồn tại là lâu dài theo thời gian. Phương pháp cấy ghép răng implant phổ biến trên toàn thế giới và đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Mặc dù vậy vẫn còn ít cơ sở nha khoa tại Việt Nam áp dụng vì chưa được đào tạo bài bản và tay nghề để thực hiện phương pháp cấy ghép răng implant.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là tại thành phố Hồ Chí Minh được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ, tự hào là địa chỉ tiin cậy mang lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho việc cấy ghép implant.

Cấy ghép implant

Cấy ghép implant hiệu quả ra sao?

Sau khi mất răng thì hàm của bạn sẽ bị tiêu xương hàm ở vùng đó và khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng khá nhiều đến hình dáng. Nếu như mọi người sử dụng hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng thì chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ chứ chức năng ăn nhai và hiện tượng tiêu xương vẫn là hạn chế lớn. Ngoài ra, sử dụng các hàm giả này còn làm cho bệnh nhân có cảm giác khó chịu khi phải tháo lắp. Công nghệ khoa học, kỹ thuật cấy ghép implant ra đời đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng khi cạo vôi răng có tốt không.

Kỹ thuật cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao và chất liệu implant phải tốt và an toàn cho bệnh nhân thì mới mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Trụ implant làm từ chất liệu titanium – loại vật liệu an toàn và lành tính đối với cơ thể người. Bác sĩ sẽ cấy trụ implant này vào vị trí mất răng của bệnh nhân để thay thế chân răng đã bị mất. Qua thời gian trụ implant này sẽ bám chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên.

Cấy ghép implant có nhiều rất phương pháp khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp cho bạn.

Cấy ghép implant nha khoa giải pháp hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, không đau đớn, không gây khó chịu trước và sau khi thực hiên, có thể ăn uống bình thường và cảm nhận thức ăn ngon. Một trong những phương pháp tiên tiến nhất về dịch vụ răng miệng luôn được mọi người biết đến và tin dùng. Rất tương thích với cơ địa nên không hề có sự nguy hiểm nào. Nha khoa Đăng Lưu rất vui lòng khi phục vụ khách hàng đi đến. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trung tâm để được chuyên gia giỏi giải đáp nhé

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top