Làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên là phương pháp được rất nhiều người áp dụng. Không cần tốn nhiều chi phí và thời gian nhưng hàm răng vẫn trở nên trắng sáng hơn. Hàm răng vàng ố khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết cách tẩy trắng răng bằng các phương pháp tự nhiên.

---Xem thêm: Tiến hành răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Nguyên nhân gây vàng răng
Có rất nhiều nguyên nhân khiến hàm răng của bạn vàng ố và xỉn màu gây mất thẩm mỹ. Vàng răng có thể do nguyên nhân chủ quan hoặc cũng có thể do nguyên nhân khách quan.

Răng sau khi tẩy trắng

Thứ nhất, do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách khiến răng bạn đổi màu nhanh chóng. Ăn các thực phẩm có độ bám dính, uống nhiều cà phê, hút thuốc lá. Không đánh răng trước khi đi ngủ, vi khuẩn tích tụ trên răng tạo nên cao răng khiến răng vàng đi.

Răng vàng cũng có thể là do bẩm sinh từ nhỏ. Khi mang thai, các bà mẹ uống nhiều loại thuốc kháng sinh, trong đó có loại thuốc kháng sinh khiến răng trẻ bị vàng khi mới mọc răng.
Bí quyết làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên

Tẩy trắng răng vàng bằng giấm táo
Làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên với vài giọt giấm táo là có thể giải quyết tốt tình trạng này. Bạn nhúng bàn chải đánh răng vào một ít giâm táo rồi bắt đầu chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Hoặc trước khi đánh răng ngậm 2 thìa giấm táo trong miệng khoảng 5 phút rồi đánh răng. Nên thực hiện đều đặn để có kết quả như mong đợi.

Tẩy trắng răng vàng bằng dầu oliu
Dầu oliu được biết đến với nhiều công dụng như là nguyên liệu chế biến các món ăn ngon hơn, là sản phẩm giúp tóc mềm mượt bồng bềnh. Và nay, dầu oliu còn được biết đến với một công dụng khác nữa đó là tẩy trắng cho răng vàng.

Với cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần lấy một miếng bông nhỏ chấm vào dầu oliu rồi chà nhẹ lên răng khoảng 5 phút. Sau đó đánh lại với kem đánh răng như thông thường là được. Nên thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt.

Tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín
Các phương pháp tẩy trắng tự nhiên tuy có tác dụng tẩy trắng nhưng chỉ áp dụng được khi tình trạng ố vàng ở mức nhẹ, đối với các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng thì cách này không có hiệu quả. Chỉ khi thực hiện các biện pháp tẩy trắng răng tại nha khoa hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ thì mới khắc phục được tình trạng răng ố vàng.

Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa đã được nhiều người áp dụng rất nhiều và có hiệu quả cao, không chỉ mang lại màu răng trắng sáng tự nhiên mà còn an toàn đối với người thực hiện. Trước khi tẩy trắng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát trình trạng răng miệng cho bệnh nhân. Nếu có các bệnh lý sẽ tiến hành điều trị trước khi tẩy trắng. Sau khi khám, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sau đó cách ly môi và nướu để quá trình bôi thuốc không gây hại đến nướu.

Tiến hành tẩy trắng răng bằng công nghệ laser hoặc đèn plasma, chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Sau khi tẩy trắng răng, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý như hạn chế ăn thức ăn nóng, lạnh, cay. Vệ sinh răng miệng đúng cách và tái khám định kì 6 tháng lần để cạo vôi răng để răng luôn sáng đẹp.

Trên đây là những chia sẻ về các phương pháp làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên, hy vọng sẽ giúp các bạn có được hàm răng trắng sáng như mong muốn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top