Implant răng hàm là phương pháp phục hình răng đã mất an toàn và hiệu quả, đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Răng hàm đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động ăn nhai, mất răng hàm không chỉ khiến việc ăn uống trở nên khó khăn mà nếu không phục hình kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu với răng implant? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trong các phương pháp trồng răng giả hiện nay thì cấy ghép implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn để phục hình răng hàm, đem lại hiệu quả cao. Trước khi trồng răng hàm, nhiều người băn khoăn implant răng hàm giá bao nhiêu, điều này còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Cấy ghép implant răng hàm giá bao nhiêu? 1
Phục hình cấy ghép implant răng hàm*

Cấy ghép implant răng hàm có tốt không?


Cấy ghép implant răng hàm là phương pháp phục hình trồng răng vĩnh viễn mà bác sĩ sẽ sử dụng trụ implant để cấy trực tiếp vào xương hàm, thay thế chân chân răng đã mất. So với hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ thì răng implant có nhiều ưu điểm vượt trội, thích hợp để phục hình răng hàm.

- Răng implant có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm mà các phương pháp khác không làm được. Từ đó, đảm bảo khuôn mặt không bị biến dạng.

- Tính thẩm mỹ cao, thời gian tồn tại lâu. Với cấu tạo như răng thật, răng implant có tính thẩm mỹ như răng thật, tuổi thọ có thể kéo dài vĩnh viễn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

- Răng implant đảm nhận chức năng như răng thật, bạn có thể thoải mái ăn nhai những món ăn mà mình thích.

Cấy ghép implant răng hàm giá bao nhiêu?


Răng hàm đảm nhận chức năng ăn nhai trong cung hàm, răng hàm mất dù là do nguyên nhân nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng ăn nhai, lâu ngày không phục hình sẽ gây tiêu xương hàm, làm biến dạng khuôn mặt. Cấy ghép implant răng hàm là phương pháp giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này hiệu quả. Cấy ghép implant cho răng hàm giá bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào tình trạng xương hàm, loại trụ implant và răng sứ bạn chọn. 

Cấy ghép implant răng hàm giá bao nhiêu? 2
Cấy ghép implant có chi phí khá cao*
Với những trường hợp mất răng lâu ngày không phục hình, xương hàm đã bị tiêu thì trước khi cấy ghép implant, bác sĩ cần thực hiện nâng xương hàm. Như vậy, chi phí sẽ cao hơn so với những trường hợp xương hàm khỏe mạnh.

Mức chi phí cấy ghép implant sẽ được quyết định bởi trụ răng implant và răng sứ mà khách hàng sử dụng. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

BẢNG GIÁ CẤY GHÉP IMPLANT
DỊCH VỤGIÁ
I. IMPLANT 
1. Implant C1 – Đức15.000.000 / trụ
2. Implant California – Mỹ11.500.000 / trụ
3. Implant Neodent – Thụy Sĩ 11.500.000 / trụ
4. Implant Hiossen – Mỹ11.500.000 / trụ
5. Implant Dio – Hàn Quốc10.500.000 / trụ
6. Máng hướng dẫn Digital 2 triệu VNĐ/1 Implant (1 triệu VNĐ/1 Implant từ Implant  thứ 2 trở đi)
7. Scan Digital500.000/ 1 lượt
II. ABUTMENT
1. Abutment C1 – Đức7.000.000/ răng
2. Abutment California – Mỹ11.500.000/ răng
3. Abutment Neodent – Thụy Sĩ9.500.000/ răng
4. Abutment Hiossen – Mỹ9.500.000/ răng
5. Abutment Dio – Hàn Quốc7.000.000/ răng
III. RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT
1.Implant – Răng sứ Titanium3.000.000/ răng
2. Implant –  Răng sứ Zirconia5.500.000/ răng
3.Implant –Răng sứ Cercon6.000.000/ răng

Nếu bạn muốn biết mức giá cấy ghép implant răng hàm trong trường hợp của mình thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng và tư vấn cụ thể.
 
Top