Niềng răng móm là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp móm do răng gây ra, để mang lại hàm răng cân đối, hài hòa hơn. Cùng tìm hiểu niềng răng móm như thế nào? niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu tại bài viết dưới đây



Niềng răng móm là như thế nào?
Niềng răng móm là như thế nào?

Niềng răng móm là như thế nào?


Khuyết điểm răng mó tuy không ảnh hưởng đến chức năng của hàm, nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Thắc mắc làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm khi không may mắc phải. 

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Là một trong những giải pháp tối ưu nhất để khắc phục khuyết điểm răng móm hiệu quả. Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cụ thể.

Tin xem nhiều: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền


Quy trình tiến hành niềng răng móm


Quá trình niềng răng móm được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Cụ thể, niềng răng theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, bái sĩ tư vấn dịch vụ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ để giải thích thêm cho khách hàng.

Bước 2: Trước khi tiến hành niềng răng móm bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ được khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, thấy rõ mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các bác sĩ phân tích kỹ, đồng thời lập kế hoạch niềng răng móm cụ thể. Các kỹ thuật viên tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nhất nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng, bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vo trùng khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi tiến hành niềng răng.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể tham khảo hay gửi câu hỏi về nha khoa để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top