Trong các dòng răng sứ hiện nay, răng sứ Venus là một dòng răng sứ cao cấp được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng và có mức giá rẻ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bọc răng sứ Venus chất lượng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Răng sứ venus là một dòng răng sứ cao cấp được ứng dụng rộng rãi cho những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ, cũng như phẫu thuật hàm có đau không…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…  Chất liệu làm nên răng sứ Venus là chất liệu không kim loại, rất nhẹ, đặc biệt là có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Hơn nữa, răng sứ Venus có mức giá mềm hơn nhiều so với các loại răng sứ cùng loại.


Bọc răng sứ Venus chất lượng cao

Bọc răng sứ Venus chất lượng cao


Răng sứ Venus đạt được độ bền chắc vô cùng lớn do chế tạo từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, giúp cho ra sản phẩm phôi sứ có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, với độ chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA, cao gấp nhiều lần so với răng thật.

Tuổi thọ của răng sứ Venus có thể đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không phải loại răng sứ nào cũng có thể có được.

So với răng sứ kim loại thì răng toàn sứ Venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đặc biệt về độ bền và tính thẩm mỹ khi không bị đen viền nướu sau khi phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng, phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không?

Địa chỉ bọc răng sứ Venus

Hiện nay, trên thị trường các trung tâm nha khoa khá nhiều vì vậy việc tìm ra một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ không phải là điều dễ dàng. Tiêu chí của một cơ sở nha khoa uy tín để bọc răng sứ venus bao gồm:

– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ

– Môi trường làm việc thông thoáng, đảm bảo vệ sinh, vô trùng.

Đã có rất nhiều nha khoa có dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ nhưng có một cơ sở nha khoa được nhiều người tin cậy đó là nha khoa Đăng Lưu. Các BS tại nha khoa Đăng Lưu đều là những BS có kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ Venus đẹp, an toàn  đem lại sứ hài long của khách hàng. 

Chi phí bọc răng sứ venus tại nha khoa Đăng Lưu cũng rất hợp lý bởi Trung tâm có sẵn hệ thống labo để chế tác răng sứ vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí khi thực hiện bọc răng sứ tại đây. Tùy vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như kết cấu của răng sẽ quy định mức chi phí thực hiện bọc răng sứ.

Hi vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích về bọc răng sứ Venus chất lượng cao của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về  bọc răng sứ Venus tại nha khoa Đăng Lưu  bạn hãy liên hệ trực tiếp hoặc đến cơ sở nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top