Việc mất răng cố định là một điều chẳng ai mong muốn bởi vì từ ngàn xưa đã có câu " cái răng cái tóc là góc con người " rồi, điều này đã không ít nhiều đều gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn như: ăn uống khó khăn, mất tính thẩm mỹ khi nụ cười, giao tiếp hay thậm chí là tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Bạn có đang quan tâm: Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Cũng đã có nhiều phương pháp phục hình răng cố định như trồng răng giả tháo lắp nhưng cũng để lại nhiều điểm bất cập như: không chắc chắn, lõng lẽo vì vậy phương pháp cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế là một phương pháp trồng răng giả cố định có nhiều ưu điểm, được tiến hành theo công nghệ hiện đại và mang lại hiệu quả phục hình cao.

Cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế
Cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế

Kỹ thuật phục hình răng giả cổ định cấy ghép implant nha khoa bằng việc thay thế lại các bộ phận như cấu tạo và chức năng của một chiếc răng thật. Cấu tạo của implant gồm 3 phần trong đó trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hàm, đóng vai trò như chân răng thật của bạn, tạo điều kiện cho sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung quanh trụ ghépđồng thời làm giá đỡ cho chiếc răng sứ ở trên. Với kết cấu vững chắc gồm 3 phần trụ implant, thân răng, răng sứ, răng cấy ghép Implant có thể đóng vai trò như răng thật, đảm bảo các chức năng nhai, phát âm, thẩm mỹ. Hơn nữa, răng cấy ghép Impant có độ bền rất cao và có thể duy trì được lâu dài nếu được chăm sóc tốt.
Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng giá cố định theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn phục hồi những chiếc răng đã mất trước đây. Trước đây, cấy ghép Implant khá phổ biến trên thế giới và hiện nay đang đang được nhiều khách hàng ở Việt Nam đón nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên, để cấy ghép Implant đạt hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, dày dặn trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ để thực hiện. các cơ sở nha khoa uy tín sẽ áp dụng đầy đủ những công nghệ hiện đại, những tiến bộ của nha khoa tân tiến vào trong quá trình thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế
Implant nha khoa giá bao nhiêu ?

Hầu hết khi có ý định phục hình răng cố định, các bệnh nhân đều quan tâm về địa chỉ thực hiện và giá cả thực hiện cho ca cấy ghép. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể đưa ra một con số chính xác khi biết được tình trạng cụ thể của khách hàng như thế nào. Vì vậy, bạn phải đến cơ sở nha khoa để Bs khám và tư vấn chính xác cho bạn về mức chi phí. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:
DIO – Hàn Quốc 800 USD
– MIS – Đức 900 USD
– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD
– Ghép Xương (200 – 500 USD)
– Nâng xoang 500 USD
Cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế
Cấu trúc của một chiếc răng Implant


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về dịch vụ cấy ghép implant sẽ hỗ trợ cho khách hàng hiểu thêm về phương pháp phục hình răng cố định hiện đại này, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Bài viết được trích nguồn tại: chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG : ĐTT
 
Top