Thông thường, để hoàn thành một quá trình niềng răng bạn phải mất khoảng 1-2 năm điều trị và cứ 4 tuần phải tái khám nha sỹ. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng mới này, bệnh nhân chỉ cần tái khám 2-6 tháng/lần, rất thuận tiện cho những ai muốn niềng răng mà ở xa khu vực TP.HCM. Cùng tìm hiểu vè phương pháp này cũng như để biết niềng răng móm giá bao nhiêu tiền.

Phương pháp niềng răng thuận tiện cho người ở xa
Phương pháp niềng răng thuận tiện cho người ở xa

Phương pháp niềng răng thuận tiện cho người ở xa


Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền thẩm mỹ là việc sắp xếp các răng mọc lệch lạc về đúng vị trí bằng cách sử dụng các mắc cài. Trong suốt quá trình niềng răng, từ 1-3 tuần/1 lần bạn phải đến nha khoa để BS khám và điều chỉnh. Hiện nay, vơi sự tiến bộ của y khoa đã cho ra đời phương pháp niềng răng thích hợp cho bệnh nhân ở xa mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẫm mỹ.

Niềng răng không mắc cài Invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng sử dụng một loại khay nhựa đặc biệt, trong suốt để điều chỉnh răng. Phương pháp niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign  giúp chỉnh sửa răng một cách linh hoạt, dễ dàng. Hơn nữa,  phương pháp này còn rất tiện lợi vì vậy bạn có thể tự thay khay ở nhà mà không cần đến nha khoa để điều chỉnh. Các bệnh nhân ở xa trung tâm thành phố rất thích hợp để sử dụng phương pháp này. Trong suốt quá trình niềng răng bạn vẫn có thể thoái mái sử dụng những món ăn mà mình yêu thích mà không làm ảnh hưởng đến kết quả niềng răng.

Niềng răng giá bao nhiêu ?

Chi phí niềng răng sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào. Những trường hợp thông thường thì niềng răng sẽ nhanh hơn và chi phí . Những trường hợp sâu răng, răng cắn ngược…thì cần thời gian chữa trị lâu hơn nên chi phí sẽ cao hơn. Các cơ sở nha khoa khác nhau cũng sẽ cho mức chi phí khác nhau. Bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs kiểm tra và tư vấn cho bạn chi tiết hơn về phương pháp niềng răng không mắc cài cũng như mức chi phí của trường hợp cụ thể của bạn là bao nhiêu.

Phương pháp niềng răng thuận tiện cho người ở xa là một phương pháp niềng răng mới, hiện đại rất hiệu quả mà lại an toàn giúp bạn giải quyết các vấn đề về răng. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn và thực hiện dịch vụ, bạn sẽ yên tâm thực hiện dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top