Thưa bác sĩ, em muốn hỏi niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất ạ? Tôi  năm nay 35tuổi, răng của em vốn dĩ không được đều đặn, mọc lệch lạc. Em có ý định đi niềng răng mà không hiểu độ tuổi của em như vậy thì có thích hợp với việc niềng răng không. Mong bác sĩ tư vấn giúp, em cảm ơn! (Thái Bình Minh – Hoàng Mai, Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Bình Minh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa Đăng Lưu.  Với thắc măc 35 tuổi có niềng răng được không của bạn Các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:
35 tuổi có niềng răng được không ?
Kỹ thuật niềng răng hiện đại phù hợp nhiều lứa tuổi
Ngày nay, các kỹ thuật chỉnh nha đã được cải tiến đáng kể và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy giới hạn độ tuổi niềng răng cũng tăng lên đáng kể. Bạn nên tìm hiểu niềng răng mặt trong giá bao nhiêu.

Bình Minh thân mến! Độ tuổi niềng răng hiệu quả là từ 6-50 tuổi. Theo các nha sĩ khuyến cáo, trong độ tuổi này, niềng răng càng sớm càng tốt. Vậy bạn đừng lo lắng quá về độ tuổi của mình vẫn thích hợp để niềng răng. Nguyên nhân là khi tuổi còn ít, các răng vĩnh viễn mới hình thành và xương hàm chưa ổn định nên tác động của lực kéo mắc cài và răng sẽ dễ dàng di chuyển hơn, đúng với mục đích chỉnh nha. Độ tuổi càng cao thì xương hàm càng cứng hơn và không đáp ứng được lực xiết của niềng răng.

35 tuổi có niềng răng được không ?
Niềng răng là giải pháp tiện lợi
Tuy nhiên, đó là về mặt lý thuyết nhưng thực tế là bạn có được niềng răng được không thì bạn cần phải gặp trực tiếp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể về xương hàm và tình trạng răng của mình.. Điều quan trọng là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, máy móc hiện đại thì sẽ rút ngắn thời gian điều trị cũng như đảm bảo tính hiệu quả hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, kỹ thuật niềng răng mắc cài 3M UGLS là loại mắc cài được đánh giá hiệu quả cho khách hàng hiện nay. Với công nghệ hiện đại sẽ tạo ra lực siết ổn định, bền và đảm bảo không có sự sai lệch khác so với chỉ định ban đầu của bác sĩ. Chính vì vậy bạn không phải lo lắng liệu niềng răng ở tuổi 35 có hiệu quả.

35 tuổi có niềng răng được không ?
Niềng răng mắc cài 3MUGLS

Bình Minh thân mến nhưng bạn cũng cần phải lưu ý một điều là tùy theo cơ địa khác nhau của từng người mà mức độ hiệu quả niềng răng cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra, tư vấn và lập kế hoạch điều trị thích hợp cho bạn. Sau khi điều trị niềng răng bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe, thẩm mỹ và tự tin hơn với nụ cười của mình.
Bài viết được trích nguồn tại: niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578  
 
Top