Thời gian niềng răng mất bao lâu thực sự là vấn đề lớn đối với nhiều người khi có ý định niềng răng. Nhiều người vì e ngại niềng răng mất thời gian, phiền phức đến sinh hoạt nên bỏ qua cơ hội để chỉnh răng đều đẹp hơn mà không biết răng giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của việc niềng răng đối sức khỏe, khả năng ăn nhai thì vô cùng lớn.

Niềng răng khểnh bao lâu?

Thông thường, trước khi niềng răng bác sĩ sẽ thăm khám rất kỹ lưỡng cho bệnh nhân, chụp X-quang tổng thể hàm mặt để vừa lên phác đồ điều trị cũng như kịp thời phát hiện những bệnh răng miệng đang mắc phải mà bạn không biết hoặc biết mà chưa điều trị, để tránh gặp phải những phiền phức khi niềng răng. Đặc biệt, các bệnh về răng như: bệnh sâu răng, viêm tủy, nha chu… đều phải được điều trị trước khi bắt đầu đeo niềng răng.

Thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có mức độ khó dễ của từng hàm, loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của nha sỹ cũng như tay nghề của nha sỹ điều trị.

Thời gian niềng răng khểnh bao lâu?

Thời gian trung bình cho 1 ca niềng răng khểnh sẽ dao động từ 1-3 năm. Do đó bạn cũng đừng quá sốt ruột và phải chịu khó một thời gian. Khoảng thời gian đó mới đủ hiệu quả cho vị trí răng được đều đẹp.
Địa chỉ niềng răng uy tín

Để niềng răng đạt hiệu quả như mong đợi, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín chuyên về chỉnh nha để thực hiện.

Các cơ sở đảm bảo các tiêu chí trên sẽ cho bạn kết quả chỉnh nha khiến bạn hài lòng. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ niềng răng khểnh uy tín với giá cả phù hợp. Nha khoa Đăng Lưu có trang thiết bị hiện đại, ứng dụng phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí chuẩn để thực hiện niềng răng. Các trang thiết bị phục vụ niềng răng khểnh ở nha khoa Đăng Lưu đều là những trang thiết bị nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ nha khoa phát triển cao như USA, Đức, tẩy trắng răng khi mang thai có được không…, và đều đạt chứng chỉ an toàn của Châu âu (CE) hay của Mỹ (FDA)…

Bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để các BS khám và tư vấn cụ thể hơn về thời gian niềng răng cụ thể hơn dựa vào tình trạng răng miệng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top