Làm cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng 1 cầu răng bao gồm ít nhất 3 mão răng sứ để gắn lên răng, răng sứ ở giữa thay thế cho răng bị mất, hai răng còn lại được gắn vào hai răng kế cận đã được mài sẵn để làm trụ cầu. Làm cầu răng là lựa chọn của nhiều bệnh nhân nên hiện có khá nhiều người thắc mắc về việc cầu răng sứ tồn tại được bao lâu.

Cầu răng toàn sứ là gì? 

Cầu răng toàn sứ thực chất là phương pháp mài nhỏ 2 chiếc răng bên cạnh răng mất, làm trụ cho phục hình cầu răng. Đây là phương pháp phục hình răng cố định khá hiện đại.

Cầu răng là phương pháp phục hình răng cố định nên đồng nghĩa với việc bạn không thể tháo lắp được, phương pháp này tạo cảm giác chắc chắn, đảm bảo chức năng nhai tốt.

Tính thẩm mỹ của phương pháp này rất cao vì răng sứ được chế tạo dựa trên những tỉ lệ chính xác của hàm răng và màu sắc của răng. Người ngoài rất khó nhận biết.

Có 2 loại cầu răng sứ, đó là cầu răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Cầu răng sứ toàn sứ là phương pháp đang được rất nhiều người lựa chọn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa rất bền và hiệu quả.

Cầu răng toàn sứ tồn tại bao lâu?

Cầu răng toàn sứ tồn tại bao lâu?

Cầu răng toàn sứ tồn tại được bao lâu sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Tùy vào loại răng sứ bạn chọn: Răng sứ kim loại dù có giá thành rẻ hơn nhưng nó không thể có tính thẩm mỹ cao độ bền bằng cầu răng sứ toàn sứ. Dùng cầu răng sứ toàn sứ bạn có thể duy trì tính thẩm mỹ và độ bền lên đến 20 năm hoặc lâu hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt. Thực hiện bọc răng sứ cho răng thưa ở đâu?

Chăm sóc sau khi làm cầu răng: Cầu răng tồn tại lâu hay không còn tùy thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của các bạn. Bạn cần phải ăn uống, vệ sinh răng miệng khoa học và đúng cách thì cầu răng sẽ duy trì độ bền và sáng rất lâu. Hãy đánh răng 2 lần/ ngày, sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn, tránh uống các loại nước có chứa nhiều phẩm màu, hạn chế ăn thức ăn quá cứng, dai. Hãy từ bỏ thói quen hút thuốc lá, uống rược bia.

Kỹ thuật thực hiện: Thực hiện cầu răng có bền lâu không còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện ra sao. Làm cầu răng, giai đoạn mài răng rất quan trọng, đòi hỏi bác sĩ cẩn trọng, không làm tổn thương đến tủy.

Thực hiện cầu răng toàn sứ ở đâu

Ngày nay, khi mà nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng thì nhiều địa chỉ nha khoa cũng mọc lên, lựa chọn được địa chỉ nha hoa uy tín là điều không hề dễ. 

Bạn có thể lựa chọn làm cầu răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu, bác sỹ tại đây có trình độ giỏi, kỹ thuật tốt, kỹ thuật vững chắc và có kinh nghiệm nên mang lại hiệu quả làm cầu răng cao, răng cũng được mài đúng tỉ lệ nên không bị ê buốt, không bị suy yếu. Cầu răng được chế tạo tại labo chuyên dụng của nha khoa nhờ hệ thống chế tạo răng sứ 3D CAD/CAM nên có độ chính xác cao, cầu răng ôm sát vào trụ cầu, không bị cong vênh hay cấn cộm, hiệu quả phục hình cao.

Như vậy cầu răng toàn sứ tồn tại bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp phục hình răng cố định này. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top