Bác sĩ có thể cho em biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không ạ? Em thấy bạn hàng xóm tẩy trắng răng bị đau và ê buốt nên khá băn khoăn. Liệu có phương pháp nào tẩy trắng răng an toàn hơn không ạ?

Làm răng trắng sáng hơn với quả dâu tây

Hướng dẫn thực hiện: Mỗi lần sử dụng từ 1 – 2 trái dâu tây, nghiền nhỏ (có thể cho thêm baking soda nếu muốn gia tăng hiệu quả), sử dụng hỗn hợp dâu tây để chải răng khoảng 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước sạch và đánh răng với kem như bình thường.


Công dụng: Trong dâu tây có vitamin C và axit malic giúp làm trắng và tẩy sạch mảng bám, nếu sử dụng liên tục trong thời gian 2 tuần trở lên sẽ giúp màu sắc răng bạn cải thiện trắng sáng hơn.

Tẩy trắng răng bằng baking soda

Hướng dẫn thực hiện: trộn đều ½ muỗng cafe baking soda và nước ấm vừa đủ, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên răng bằng bàn chải sau mỗi lần đánh răng, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.


Công dụng: Baking soda là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn nhất vì baking soda còn được dùng trong chế biến món ăn, sử dụng liên tục trong 2 – 3 tuần sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng.
 
Top