Bạn e ngại đứng trước gương và lắc đầu với cơ thể quá “phì nhiêu”. Bạn muốn sở hữu một thân hình thon gọn để tự tin sánh bước bên người khác giới nhưng lại không muốn giảm cân qua sự can thiệp của các chất hóa học, thiết bị giảm cân hay tới viện thẩm mỹ? bọc răng sứ ở đâu tốt? Đừng lo lắng, những lời khuyên thiết thực dưới đây sẽ là những cách giảm cân tự nhiên tốt nhất, vừa hiệu quả, vừa khoa học, lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Cách giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên
Cách giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên
Cách giảm cân hiệu quả từ tự nhiên

Giảm cân bằng chanh tươi

Trong chanh tươi có chứa hàm lượng axit citric cao, có thể lên đến 80% khối lượng khô trong quả chanh. Là một loại axit hữu cơ yếu, xuất hiện trong quá trình trao đổi chất của hầu hết các sinh vật. Axit citric là một trong các chuỗi hợp chất tham gia vào oxy hóa các chất béo, protein và cacbohydrat. Khi sử dụng nước chanh, nó sẽ tham gia vào quá trình tiêu hóa các chất được tiêu thụ, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh chóng hơn, đốt cháy nhanh lượng mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả từ tự nhiên.

Khả năng giảm cân nhanh chóng bằng chanh tươi nằm ở thành phần chất xơ protein trong ruột quả, đây chính là yếu tố làm giảm cảm giác thèm ăn ở người béo phì. Những người duy trì thực đơn ăn uống có thành phần chữa nhiều tính kiềm cao sẽ giảm béo nhanh hơn. 

Bạn có thể pha loãng nước chanh với nước ấm dùng để uống 30 phút sau khi ăn, hạn chế uống khi bụng đói để tránh tổn hại đến dạ dày. 

Giảm cân với táo

Trong táo có chứa nhiều chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Táo còn chứa nhiều vitamin A, C, E, kali và canxi cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong táo có thể làm chậm đến 20% quá trình lão hóa so với bình thường. Vì vậy, táo sẽ là thần dược giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên. 

>>Xem thêm: trồng răng hàm có đau không

Táo là loại quả có nhiệt lượng thấp, khi ăn nhiều táo sẽ làm cho nhiệt lượng trong cơ thể hấp thụ ít hơn. Hãy cho táo vào khẩu phần ăn hàng ngày, hãy ăn cho đến khi thấy no mà không cần ăn thêm bất kì thực phẩm nào khác nữa. Ngoài ra, để giảm cân nhanh hãy đưa các loại trái cây vào thực đơn giảm cân của mình.


Giảm cân với dứa

Chất axit có trong dứa sẽ giúp đốt cháy calo dư thừa, khi vị ngọt và mùi thơm đạm của dứa sẽ khiến vị giác và khứu giác no hơn dạ dày sẽ không đòi hỏi thêm những chất béo khác. Hãy dùng dứa ép lấy nước uống hàng ngày hoặc ăn trực tiếp. Bạn sẽ thấy kết quả được như mong muốn, cân nặng sẽ giảm nhanh chóng sau 2 tuần kiên trì sử dụng.


Những lưu ý khi muốn giảm cân hiệu quả

Ngoài áp dụng những nguyên liệu tự nhiên ở trên, muốn giảm cân hiệu quả nhất bạn phải có chế độ chăm sóc và tập luyện thích hợp thì mới có cơ thể săn chắc, thon gọn.

- Uống nhiều nước: nước là nhân tố giúp loại bỏ chất độc hại và chất thải là những tác nhân có thể cản trở sự trao đổi chất trong cơ thể. Uống nhiều nước sẽ giúp bạn hạn chế sự thèm ăn, giảm cholestrol và làm làn da trở nên mịn màng. Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để làm giảm cảm giác thèm ăn, làm tăng tốc độ trao đổi chất cà giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng.

- Tập luyện 30 phút/lần và duy trì 5 lần/tuần: vận động không chỉ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa mà còn nâng cao sức khỏe. Hãy luyện tập những môn thể thao và động tác phù hợp với thể trạng của mình cũng như những vị trí muốn giảm cân. 

- Hạn chế hút thuốc lá: Nhiều người vẫn nghĩ rằng hút thuốc lá sẽ không bị béo phì, tuy nhiên theo nghiên cứu cho thấy khói thuốc lá sẽ khiến bạn tăng cân. Thành phần insulin trong khói thuốc lá sẽ làm cho cơ thể thay đổi khả năng nhạy cảm của cơ thể. 

Hãy có cách giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên đúng cách để giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top