Trong nhiều loại răng sứ hiện có mặt trên thị trường phục hình răng sứ thẩm mỹ hiện nay, việc chọn loại răng sứ nào là phù hợp nhất là điều khó khăn. Răng sứ Titan hiện đang là loại răng sứ thẩm mỹ được đông đảo người làm răng ưu chuộng. Nhưng nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây.

Răng sứ mặt dán veneer là gì?

Khi tìm hiểu về răng sứ Veneer là gì nhiều quý khách hàng lại ngạc nhiên bởi phương pháp phục hình này đơn giản hơn khi phục hình bằng các răng sứ khác, nhưng hiệu quả mang lại rất cao.


Mặt dán sứ răng Veneer 3D hay còn được gọi là kỹ thuật bọc răng sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng  giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. 

Đồng thời, nhớ áp dụng công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám và thiết kế nên mặt dán răng sứ Veneer 3D đạt độ chính xác đến từng mm giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn.

Điểm mạnh của phương pháp phục hình răng sứ veneer

Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer sau khi được làm có thể ôm sát khít vào phần cùi răng thật, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên tạo nên sự hài hòa và vô cùng tự nhiên.

Hạn chế tối đa xâm tấn tới răng thật: Để thực hiện phục hình bằng cách bọc răng sứ bệnh nhân sẽ phải mài khá nhiều răng thật gây lo lắng cho bệnh nhân. Tuy nhiên khi sử dụng mặt dán sứ Veneer quý vị có thể an tâm vì chỉ phải mài từ 0.5 tới 0.6mm. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn đến răng thật.

Đảm bảo quá trình ăn nhai được diễn ra an toàn: Sau khi bọc sứ Veneer quá trình ăn nhai của bệnh nhân sẽ diễn ra hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng tới việc cảm nhận thức ăn.


Độ bền cao: Nếu mặt dán sứ được chế tạo từ sứ nguyên chất và được thực hiện bởi các nha sỹ có chuyên môn giỏi có thể tồn tại từ 5 tới 10 năm trong trường hợp được vệ sinh cẩn thận có thể lên tới 15 năm.

Qua những phân tích phía trên chắc hẳn quý vị đã hiểu hơn răng sứ Veneer cũng như những lợi ích mà phương pháp này đem lại rồi phải không nào. Hãy thực hiện thăm khám kỹ lưỡng và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ khi quyết định lựa chọn kỹ thuật nha khoa răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
 
Top