Ngày nay, tẩy trắng răng là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Việc nhận thức được lợi và hại của việc tẩy trắng răng sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ tẩy trắng răng và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không

Đối với câu hỏi tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không, bác sĩ nha khoa Đăng Lưu trả lời rằng phương pháp tẩy trắng răng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như men răng.

Trước khi có ý định tẩy trắng răng, bạn cần được bác sĩ thăm khám để biết răng bạn đang ở trong tình trạng nào. Đối với những trường hợp răng bạn mắc phải các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng thì bạn cần điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng đó mới không gặp nguy hiểm gì khi tiến hành tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không còn tùy thuộc bạn chọn địa chỉ nha khoa nào để thực hiện. Nếu không muốn tiền mất tật mang thì bạn nên chọn cơ sở nha khao có cơ sở kỹ thuât hiện đại, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu chuyên môn và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bạn có biết chảy máu răng là bệnh gì không?


Tẩy trắng răng có hại cho sức khỏe không

Tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín

Tẩy tắng răng tại phòng nha là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn, bởi hiệu quả mà nó đem lại là rất cao, chỉ trong vòng 30 phút, bạn đã cảm nhận được sự thay đổi màu sắc của răng.

Tẩy trắng răng bằng đèn Laser là phương pháp phổ biến tại các phòng nha, phương pháp hiện đại này ít gây ê buốt, các khâu tiến hành đều qua khử trùng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với phương pháp này, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra, vệ sinh răng miệng. Sau đó, dùng dụng cụ bênh miệng. Tiếp theo, sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên răng và chiếu đèn Laser lên răng. Sau 60 phút bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như mơ ước.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng với thiết bị công nghệ hiện đại đã đem đến cho nhiều khách hàng nụ cười trắng sáng. Với quy trình đạt chuẩn, khử trùng qua từng khâu sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thực hiện tẩy trắng răng tại đây.

Việc lựa chọn một phương pháp tẩy trắng uy tín, an toàn có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả tẩy trắng có duy trì được lâu dài hay không. Đồng thời, đó cũng là căn cứ để chúng ta an tâm hơn khi thẩm mỹ mà không phải băn khoăn về những bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu và hại của việc tẩy trắng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top