Giảm cân bằng mật ong và bưởi là phương pháp làm đẹp được phái đẹp đang áp dụng trong thời gian gần đây và cho hiệu quả rất bất ngờ. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp cho bạn nhé.

***Tham khảo thêm: trồng răng implant mất bao lâu

Tác dụng của mật ong trong giảm cân
Mật ong chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và an toàn với cơ thể. Không gây hiện tượng tích trữ chất đường. Mật ong chỉ chứa khoảng 75% lượng đường và phần còn lại là canxi, một số loại axit enzim và hỗn hợp nước. Nhất là đương có trong mật ong sẽ không gây tích tụ mỡ thừa và được dùng để giảm cân rất tốt khi kết hợp với bưởi.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng mật ong và bưởi
Uống nước mật ong và bưởi là cách giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng. Sử dụng nước này giúp mang lại cảm giác no lâu, hạn chế quá trình tiêu thụ thức ăn và hỗ trợ đốt cháy hết lượng mỡ thừa trong cơ thể rất tốt.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng mật ong và bưởi
Mật ong và bưởi giảm cân hiệu quả và an toàn

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả bưởi, 500g mật ong và 100g đường phèn.

Cách thực hiện: Đem bưởi rửa sạch rồi dùng dao cắt tách lấy vỏ bưởi. Sau đó đem vỏ bưởi thái nhỏ rồi ngâm vào nước muối khoảng 1h. Tiếp đến tách múi bưởi thành nhiều tép nhỏ. 

Vớt vỏ bưởi sau khi ngâm nước muối cho vào nồi đun sôi 10 phút đến khi nào vỏ bưởi mềm và có mùi thơm thì lấy ra đổ vào chén. Tiếp đến bỏ vỏ bưởi đã nấu chín và tép bưởi vào trong một cái nồi sạch rồi cho thêm 100g đường phèn vào, để lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng có độ dính nhất định. 

Bỏ ra chén để nguội sau khi hỗn hợp được nấu chính. Rồi bỏ hỗn hợp đó vào lọ thủy tinh cho thêm 500g mật ong trộn đều.

Buổi sáng nên uống một cốc mật ong bưởi để làm sạch dạ dày.

Buổi chiều nếu có cảm giác đói thì uống ngay một cốc bưởi mật ong sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu. 

Khi uống lấy một ít ra pha với nước ấm là được, nên uống trước bữa ăn 30 phút. Không vì giảm cân bằng mật ong và bưởi mà bỏ bữa hay không ăn nhiều chất dinh dưỡng. Kết hợp với đó là có chế độ tập luyện thể dục thường xuyên.

Ngoài cách giảm cân với bưởi, bạn có thể sử dụng mật ong với các nguyên liệu khác như:

Mật ong với nước ấm và gừng
Chọn một củ gừng đem rửa sạch rồi thái từng sợi cho vào nước lọc sạch đun sôi, để nguội đến còn 30 độ. Tiếp đến cho một muống mật ong vào khuấy đều.

Uống trước khi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp đốt cháy hết lượng mỡ trong bụng và cho bạn một giấc ngủ sâu hơn.

Mật ong và quế
Đem bột quế đun với nước ấm cùng mật ong theo tỉ lệ 1:1. Thanh quế cho vào đun sôi với nước khoảng 3 phút, để nguội còn 35 độ rồi cho mật ong vào khuấy đều và uống.

Thời gian là uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hay buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Mật ong và trà xanh
Trà xanh chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa và chống oxy hóa rất tốt. Mật ong giúp kháng khuẩn và khi kết hợp 2 loại này lại với nhau sẽ cho ra một loại đồ uống vừa tốt cho sức khỏe cơ thể vừa giảm cân hiệu quả.

Uống trước bữa ăn để hệ tiêu hóa được bổ trợ tốt nhất, giúp ăn ngon miệng hơn.

Tinh bột nghệ và mật ong giảm cân tốt
Ngoài giảm cân bằng mật ong và bưởi ra thì tinh bột nghệ cũng là một nguyên liệu giảm cân hiệu quả. Pha một thìa tinh bột nghệ với 1 muỗng mật ong với 200ml nước ấm. Kiên trì uống mỗi ngày để có được một vóc dáng thon gọn.
Bài viết trích nguồn tại: thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top