Làm đẹp môi bằng mật ong là cách giúp đôi môi đỏ hồng, căng mọng được nhiều chị em áp dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau đây nhé. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Công dụng làm đẹp của mật ong
Mật ong là dưỡng chất được ong tổ hợp từ phấn hoa và nhụy hoa. Vì vậy, nó chứa nhiều vi chất cần thiết cho cơ thể và làn da như vitamin A, C, E. Đồng thời, mật ong có đặc tính hút nước, giữ ẩm và khử trùng nên được dùng làm kem dưỡng ẩm tự nhiên, là sản phẩm làm đẹp như mặt nạ, sữa rửa mặt, chăm sóc vết thương hiệu quả.

Mật hoa được cấu tạo chủ yếu từ sucrose và nước. Khi ong hút mật, nó cung cấp thêm enzymes tạo ra các chất hóa học, chuyển hóa sucrose thành fructose và glucose, sau đó làm nước bay hơi khiến cho mật ong trở thành sản phẩm có thể lưu trữ lâu mà không cần chất bảo quản.

Mật ong có làm đẹp da không?
Mật ong có làm đẹp da không

Bên cạnh đó, công dụng tuyệt vời nữa đó là làm đẹp môi bằng mật ong. Mật ong có thể giúp đôi môi của bạn hồng hào và sáng màu. Mật ong là chất có thành phần chống oxy hóa, không chứa chất béo và cholesterol nên thường được sử dụng trong các công thức làm đẹp.

Cách làm đẹp môi bằng mật ong hiệu quả
Khi áp dụng các công thức làm đẹp môi bằng mật ong sau đây, bạn có thể yên tâm vì tính an toàn, không kích ứng nếu nuốt phải. Để có hiệu quả cao, hãy kết hợp mật ong với những nguyên liệu tự nhiên khác và thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ để dưỡng chất thấm sâu.

Mật ong, bột mỳ và sữa chua
Mật ong nguyên chất không chỉ chứa rất nhiều vitamin và nguyên tố dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng cân bằng độ ẩm dưỡng và làm mềm môi nhất là trong thời tiết hanh khô vào mùa đông.

Lấy mật ong trộn đều với bột mỳ và sữa chua không đường, mỗi nguyên liệu nên lấy nửa muỗng cà phê là được. Thoa hỗn hợp lên môi và để trong 30 phút, khi cảm thấy bột mỳ khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Mật ong giúp loại bỏ môi thâm cần sử dụng 2 – 3 lần/ tuần môi bạn sẽ ngày một hồng ra trông thấy.

Mật ong và chanh
Chanh có vị chua vì trong thành phần của nó có chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết. Mật ong với các khoáng chất và vitamin ngấm sâu thẩm thấu giúp làm hồng môi từ bên trong.

Trộn đều hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1, sau đó bôi hỗn hợp lên môi và để nguyên trong 30 phút. Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tuần sẽ giảm tình trạng môi thâm hiệu quả.

Mật ong và dầu hạnh nhân
Không chỉ có tác dụng làm hồng môi dầu hạnh nhân còn làm mềm môi khắc phục hiệu quả tình trạng môi khô nứt nẻ nhất là về mùa đông. Hãy sử dụng hỗn hợp mật ong và dầu hạn nhân theo tỉ lệ 1:1, thoa lên môi trong 1 giờ, kết hợp massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch với nước ấm.

Mật ong và hoa hồng
Ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa tươi khoảng 15 phút, sau đó cho một chút mật ong vào và bôi hỗn hợp lên môi trong 15 phút. Thực hiện đều đặn cách làm đẹp môi bằng mật ong và hoa hồng mỗi ngày bạn sẽ có được một đôi môi căng mọng quyến rũ và đỏ đẹp tự nhiên. 

Trên đây là một số cách làm đẹp môi bằng mật ong đơn giản dễ thực hiện với các nguyên liệu sẵn có rẻ tiền và có độ an toàn cao.
Bài viết trích nguồn tại: nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top