Niềng răng đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm trên răng của mình. Vậy, niềng răng khểnh có gì những ưu điểm nào mà mọi người quan tâm và lựa chọn nhiều vậy, chúng ta cùng theo dõi bài viết sau.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ giải quyết những vấn đề khiếm khuyết răng hàm do nhiều nguyên nhân gây nên. Đây được xem là giải pháp mang lại hiệu quả được nhiều người lựa chọn hiện nay.


Ngày nay, phương pháp niềng răng được cải tiến từ kỹ thuật cho đến các loại hình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các loại hình niềng răng được sử dụng nhiều như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài trong và niềng răng vô hình. Trong đó, mắc cài sứ dường như là loại hình được ưa chuộng hơn vì tính thẩm mỹ và chi phí hợp túi tiền.

Niềng răng mắc cài sứ với nhiều ưu điểm vượt trội

Niềng răng mắc cài sứ khắc phục hàm răng hô móm, răng mọc lệch, thưa thớt…mang lại một hàm răng hoàn thiện về màu sắc, đảm bảo khớp cắn và ăn nhai được tốt hơn.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ, đặc biệt là niềng răng mắc cài sứ tự buộc hay tự đóng đã thuyết phục được ngay cả những khách hàng khó tính với những ưu điểm nổi bật sau:

– Tính thẩm mỹ cao: Một trong những ưu điểm quan trọng của phương pháp chính là tính thẩm mỹ cao. Người niềng răng sẽ không có cảm giác tự ti và khó chịu về hàm răng của mình khi có ai đó nhìn vào.


– Thân thiện với người dùng: So với niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ có sự thân thiện cao với cơ thể. Loại sứ được dùng để chế tạo những mắc cài này được lấy từ sứ cao cấp, đảm bảo không gây nên tình trạng kích ứng. Chất liệu sứ này ít gờ cạnh nên không gây ra những phản ứng có hại gây vướng víu cho môi, nướu..

– Hiệu quả cao: Niềng răng mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ khác nhau nên điều chỉnh răng hiệu quả. Khi sử dụng mắc cài sứ tự buộc thì hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được rất cao chỉ trong thời gian ngắn.
 
Top