Miếng da trắng răng là gì? tẩy trắng răng có đau không? Các loại miếng dán tẩy trắng răng chuyên dùng đang trở thành cứu cánh để thay màu “áo mới” cho răng được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh những lợi ích trước mắt mà miếng dán trắng răng mang lại bạn nên lưu ý đến những chỉ định cần thiết để có thể tẩy răng an toàn với các sản phẩm này.



 Cách sử dụng miếng dán trắng răng an toàn
 Cách sử dụng miếng dán trắng răng an toàn

Miếng dán trắng răng là gì?


Miếng dán trắng răng là gì? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Là miếng dán màu trong suốt có chứa hoạt chất làm trắng răng hydrogen peroxide có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên bề mặt răng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại miếng dán trắng rang của nhiều hãng như Vivid, Viva white, Oral B, Crest 3d white,…và bạn có thể dễ dàng mua được ở siêu thị, hiệu thuốc. 

Để việc tẩy trắng răng hiệu quả, bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA), không chứa Clorua oxit. Vì nếu trong thành phần thuốc tấy trắng trên miếng dán có chứa chất này sẽ làm mòn men răng, ảnh hưởng rất lớn tới răng của bạn. 

Miếng dán tẩy trắng răng gồm 2 miếng: 1 miếng dán dài cho hàm trên và một miếng dán ngăn cho hàm dưới. Mỗi miếng đều chứa chất tẩy trắng và phủ một lớp gel giúp miếng dán dính vào răng. Vậy, cách sử dụng miếng dán trắng răng như thế nào?


Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng răng an toàn


Bước 1: Trên mỗi miếng dán đều ghi cách sử dụng khác nhau, thời gian lưu lại miếng dán trên răng bao lâu, số lần sử dụng thế nào nên bạn phải đọc kĩ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.

Bước 2: Đánh răng sạch sẽ và dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám trên răng, giữa các kẽ răng và quanh cổ răng. Điều này sẽ giúp phát huy tác dụng của miếng làm trắng răng hiệu quả hơn.

Bước 3: Bóc miếng dán trắng răng và dán miếng tẩy thật chắc lên bề mặt răng. Dùng ngón tay miết lên miếng dán để giúp miếng dán bám dính chặt vào răng hơn. Sau khi dán hết 2 hàm răng, để giữ miếng dán trong khoảng theo thời gian được ghi trong mục hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng đi kèm. Thông thường, thời gian giữ miếng dán trên răng khoảng 30 phút.

Bước 4: Sau khi giữ miếng dán tẩy trắng răng theo thời gian quy định, bạn nhẹ nhàng bóc miếng dán ra khỏi răng rồi bỏ đi. Miếng dán chỉ sử dụng 1 lần, nên sau khi gỡ ra, miếng dán sẽ tự hủy và không sử dụng được nữa.

Bước 5: Súc miệng thật sach để loại bỏ phần gel thừa sót lại trên răng. Có thể tiếp tục sử dụng miếng dán trắng răng theo số lần mà nhà sản xuất đã quy định.


Vì sao cần phải biết sử dụng miếng dán trắng răng?


Biết cách sử dụng miếng dán trắng răng sẽ đem lại hiệu quả tốt, nhanh chóng hơn, vì miếng dán có chứa thuốc tẩy nên bạn cần phải biết cách dùng để an toàn hơn.

- Lựa chọn sản phẩm của chính hãng, đã qua kiểm định về chất lượng, an toàn. Trên sản phẩm có thông tin cụ thể và hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng rõ ràng.

- Luôn vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước và sau khi dùng miếng dán trắng răng.

- Vì miếng dán có chứa thuốc tẩy trắng răng với nồng độ tẩy trắng cao, khi thực hiện dán miếng dán trắng lên răng lưu ý phải dán đúng mặt, chỉ dán lên răng. Tuyệt đối không dán lên lợi vì thuốc tẩy sẽ gây bỏng rát, tổn thương nướu lợi.

- Nếu thấy ê buốt hoặc bỏng rát thì nên ngưng sử dụng để tránh làm tổn thương nướu răng. 

Cách sử dụng miếng dán trắng răng chỉ có tác dụng khi răng ố vàng, xỉn màu ở mức độ nhẹ. Nếu răng bị nhiễm màu kháng sinh hoặc ố vàng lâu năm thì bạn cần phải đến nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top