Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật điều trị các vấn đề về răng bằng cách niềng răng sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ trong suốt để di chuyển và tái định vị các răng mọc lệch, mọc không đồng đều, mọc nhô hay lùi về sau gây hô móm...


Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?
Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Tình trạng răng chen chúc, không thẳng trên cung hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt, mà còn đem đến những nguy cơ về sức khỏe răng miệng. Biện pháp niềng răng giúp giải quyết được những vấn đề trên, để bạn luôn có được tình trạng răng miệng khỏe mạnh.

Tuy nhiên phương pháp niềng răng với mắc cài kim loại - có thể có hiệu quả cao - lại thường gây ra nhiều điểm bất tiện. Một trong đó là mắc cài dễ lộ ra trên răng khi cười, khiến cho nhiều người ngại ngùng trong giao tiếp và không dám cười một cách tự nhiên.

Tin nha khoa: niềng răng hô có đau không

Hiện nay, với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đại, nhược điểm này đã được loại trừ. Niềng răng không mắc cài 3D Clearr sử dụng các khay niềng trong suốt, người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang niềng răng. Từ đó yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo, giúp cho bạn có thể cười nói một cách thoải mái, không còn ngại ngần khi giao tiếp.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear, quý khách được trải nghiệm với quy trình chuẩn quốc tế, cụ thể thông qua các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Khuyết điểm của khách hàng được bác sĩ khám rõ ràng để xem xét và tư vấn về phương pháp khắc phục.

Bước 2: Để nắm được cấu trúc xương quai quàng cũng như cấu tạo răng vì vị trí mọc, bác sĩ tiến hành chụp x- quang.

Bước 3: Phân tích hình ảnh, vệ sinh răng miệng và tiến hành lấy dấu và và về các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp khuyết điểm.

Bước 4: Khi có khay niềng răng hoàn thành, bác sĩ tiến hành gắn khay niềng răng không mắc cài 3D Clear vào xương quai hàm. Mắc cài được gắn ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám với khách hàng để theo dõi kết quả.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp thẩm mỹ mà bạn nên thực hiện để có hàm răng đẹp hơn. Để áp dụng phương pháp này, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa, tiến hành kiểm tra răng miệng cụ thể và nhận tư vấn mọi thông tin về dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top